Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan lên tiếng thông tin cùng Việt Nam đăng cai World Cup 2034

Thứ tư, 20/06/2018 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thông tin Thái lan và Việt Nam sẽ liên minh đăng cai World Cup 2034, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã lên tiếng.

 

Không lâu sau khi liên minh Mỹ-Canada-Mexico giành thắng lợi trong chiến dịch đăng cai World Cup 2026, ông Tengku Abdullah Sultan Ahmad Shah – thành viên trong Ủy ban điều hành FIFA khẳng định: Thái Lan, Indonesia và Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc đua trở thành nước chủ nhà của World Cup 2034.

đăng cai World Cup, việt nam đăng cai World Cup, thái lan đăng cai World Cup

Nhận định Pháp vs Peru, 22h00 ngày 21/6: Giành vé đi tiếp?

Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Pháp vs Peru

Trước thông tin liên minh các nước Đông Nam Á cùng đăng cai tổ chức World Cup 2034, Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung đã lên tiếng. Theo đó, ông Somyot Poompanmoung phủ nhận mọi chuyện khi cho biết: "Tôi khẳng định Thái Lan muốn tổ chức World Cup 2034 là không chính xác. Chúng tôi không có khả năng để xây dựng những sân vận động đủ tiêu chuẩn, những khách sạn 5 sao hay cải cách cơ sở hạ tầng để đăng cai World Cup.

Tổ chức World Cup cần rất nhiều thứ chứ không chỉ riêng sân vận động lớn, việc Thái Lan tổ chức World Cup hay là đồng chủ nhà chỉ là giấc mơ. Trong các nước ASEAN, tôi nghĩ chỉ Malaysia và Indonesia là khả quan nhất".

Từ năm 2017, đề xuất mang World Cup 2030 đến Đông Nam Á đã được đưa ra tại một cuộc họp của FIFA ở Yangon, Myanmar. Nhưng Qatar là nước chủ nhà của World Cup 2022 nên FIFA không muốn giải đấu này quay trở lại châu Á quá sớm. Tuy vậy, ông Gianni Infantino - chủ tịch LĐBĐ thế giới cũng hứa sẽ ưu tiên ĐNA trong cuộc đua đăng cai World Cup 2034.

 

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đăng cai World Cup việt nam đăng cai World Cup thái lan đăng cai World Cup
Xem thêm