Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 16/7: MU chốt thương vụ siêu ‘bom tấn’

Thứ bảy, 16/07/2016 16:13 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt thương vụ siêu ‘bom tấn’; Aubameyang đòi lương khủng khi rời Dortmund; Pep đừng mong mang Kimmich về Man City... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Pogba biểu diễn điệu nhảy cồng chiêng

MU chốt thương vụ siêu ‘bom tấn’

Báo chí Anh vừa đưa tin khẳng định, Paul Pogba sẽ gia nhập Manchester United với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, hưởng mức lương 202 nghìn bảng/tuần. Giá trị chuyển nhượng Pogba là 105 triệu bảng và hợp đồng sẽ được ký kết vào thứ Ba tuần sau.

MU chốt thương vụ siêu bom tấn, Aubameyang đòi lương khủng khi rời Dortmund, Pep đừng mong mang Kimmich về Man City, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 16/7

MU sắp có Paul Pogba

Aubameyang đòi lương khủng khi rời Dortmund

Hai đội bóng rất muốn có Aubameyang là Atletico Madrid và Arsenal. Theo AS, đội bóng Madrid đang tiến gần đến tiền đạo của Dortmund hơn nhưng thương vụ gặp rắc rối liên quan đến chuyện lương bổng. Cụ thể, Aubameyang tuyên bố chỉ đến Atletico nếu nhận được đúng 12 triệu euro lương/năm, chưa kể thưởng. Điều này khiến thương vụ rơi vào bế tắc.

Watford mượn thành công Zuniga

Đội bóng của Premier League vừa chính thức hoàn tất việc mượn lại hậu vệ Zuniga từ Napoli. Đây là bản hợp đồng thứ 4 của Watford sau Jerome Sinclair, Christian Kabasele và Isaac Success.

Pep đừng mong mang Kimmich về Man City

Pep chính là người có công mang Kimmich về từ RB Leipzig, đồng thời giúp hậu vệ trẻ này có màn ra mắt trong màu áo Bayern Munich mùa giải trước, từ đó được HLV Joachim Loew triệu tập tham dự EURO 2016 cùng tuyển Đức. Mới đây, HLV người TBN rất thích thú với viễn cảnh tái hợp tài năng trẻ này tại Manchester City mùa giải tới. Tuy nhiên, tân HLV Bayern là Carlo Ancelotti lại không mấy hào hứng với lời đề nghị này. Cụ thể, chiến lược gia người Italia cho biết: "Kimmich là cầu thủ của chúng tôi, cậu ấy rất quan trọng trong đội hình. 100% cậu ấy sẽ ở lại Bayern."

Alex Song rời Barca

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền vệ Alex Song sắp sửa chia tay Barca để chuyển tới đầu quân cho đội bóng của Nga Rubin Kazan.

Sau Kante, Leicester có thể mất Mahrez

Bất chấp việc báo France Football cam đoan thương vụ N’golo Kante vẫn chưa hoàn thành 100%, khi Leicester City vẫn níu kéo những hy vọng cuối cùng, thì gần như các nguồn tin uy tín đều tin Kante sẽ chuyển đến sân Stamford Bridge trong vài ngày tới. Và sau Kante, sẽ là Mahrez. Các nguồn tin uy tín của The Guardian cho biết tiền vệ Algeria đã từ chối bản hợp đồng mới mà Leicester City đưa ra, và cho biết mình "muốn tìm một thử thách mới".

Payet vẫn có thể ra đi

Bất chấp tuyên bố '100% ở lại West Ham", người đại diện của tiền vệ Dimitri Payet cho biết thân chủ của mình vẫn có thể ra đi trong mùa Hè này.

Sao trẻ Chelsea tới Huddersfield

Tiền vệ trẻ Kasey Palmer vừa chính thức chia tay Chelsea để gia nhập Huddersfield theo dạng cho mượn 1 năm.

‘Tiền đạo sợ tới Barca’

Đó là chia sẻ từ thư ký kỹ thuật của Barca, Robert Fernandez. Theo vị này thì việc Barca đang sở hữu 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới là Messi, Neymar và Suarez đã khiến nhiều chân sút khác e ngại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU chốt thương vụ siêu bom tấn Aubameyang đòi lương khủng khi rời Dortmund Pep đừng mong mang Kimmich về Man City tin chuyển nhượng chuyển nhượng 16/7
Xem thêm