Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/8: Chính thức chia tay tài năng

Thứ năm, 29/08/2024 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Chính thức chia tay tài năng Hannibal Mejbri; Đồng ý bán Sancho hay Hoàn tất chiêu mộ "Yaya Toure mới"... là những tin chuyển nhượng MU 29/8 đáng chú nhất.

Nghe nội dung bài viết

Chính thức chia tay tài năng Hannibal Mejbri

Hannibal Mejbri, tài năng 21 tuổi của Man Utd đã chính thức ra đi sau 3 mùa giải kể từ khi được đôn lên đội hình 1 Quỷ đỏ. Hannibal Mejbri gia nhập Burnley với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, ký hợp đồng 4 năm tại đây. Rạng sáng nay 29/8, CLB Burnley đã có màn công bố Hannibal Mejbri hết sức đặc biệt khi đăng clip giống như một MV âm nhạc vào tân binh là nhân vật chính trong lời bài hát.

hannibalmejbri-1724900378.jpg
Hannibal Mejbri chính thức rời Man Udt chuyển sang Burnley.

Man Utd đồng ý thỏa thuận bán Sancho

Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Juventus về hợp đồng cho mượn Jadon Sancho, sau khi PSG rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh này. Theo L'Equipe đưa tin, hai bên đã thống nhất việc cho mượn và đính kèm theo điều khoản tùy chọn mua đứt sau khi mãn hạn.

sacho-1724900378.jpg
Sancho nhiều khả năng tới Juventus. Ảnh: Getty

Hoàn tất chiêu mộ "Yaya Toure mới"

Theo nhà báo Fabrizio Romano, mọi điều khoản chiêu mộ cầu thủ Sekou Kone với Man Utd đã được thống nhất và ký kết, lúc này chỉ còn chờ Quỷ đỏ công bố hợp đồng trong vòng 24 giờ tới. Kone là một trong những tài năng sáng giá người Mali, cầu thủ sinh năm 2006 này được mệnh danh là Yaya Toure mới. Được biết, cách đây khoảng 1 tuần đã có thông tin MU đạt thoả thuân chiêu mộ Kone.

kone-1724900378.jpg
Sekou Kone chỉ còn đếm giờ trở thành cầu thủ Quỷ đỏ.

Man Utd đưa ra quyết định cuối cùng về Chilwell

Theo tờ The Independent, các cuộc đàm phán chiêu mộ Ben Chilwell của Chelsea đã chính thức dừng lại, khi Quỷ đỏ không còn ưu tiên cầu thủ này. Thay vào đó, Man Utd đang chú ý đến khả năng chiêu mộ tiền đạo Raheem Sterling, cầu thủ này không có chỗ đứng trong đội hình The Blues dưới thời tân huấn luyện viên Enzo Maresca.

chilwell-sterling-1724900378.jpeg
MU tính mua Sterling thay mục tiêu Chiwell.

Tiếp tục nhắm tới Ivan Toney

Man United đã bắt đầu các cuộc đàm phán muộn với Brentford nhằm mục đích ký hợp đồng với Ivan Toney. Theo The Standard đưa tin, thời gian qua Quỷ đỏ vẫn đang thăm dò đối tác nhằm đạt mục tiêu với chi phí tốt nhất. Dù vậy, cho tới hiện tại vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra cho Brentford.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm