Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 29/12: M.U dùng kế độc để có ‘tiểu Messi’

Thứ sáu, 29/12/2017 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U dùng kế độc để có 'tiểu Messi'; The Saints quyết săn sao Arsenal; Courtois muốn về Real để được gần con?... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 29/12.

M.U dùng kế độc để có 'tiểu Messi'

Cách đây vài hôm, báo giới Anh tiết lộ MU đã chính thức rút khỏi cuộc đua chiêu mộ Antoine Griezmann cùng Barca vì không chấp nhận mức phí mà Atletico Marid đưa ra (89 triệu bảng - 100 triệu euro, bằng đúng mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Pháp). Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford nhanh chóng chuyển hướng sang Paulo Dybala - chân sút thuộc biên chế Juventus.

Theo thông tin từ báo chí Anh, Manchester United đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu Bảng kèm Henrikh Mkhitaryan cho ngôi sao người Argentina - Paulo Dybala. Đây sẽ là lời đề nghị cực hấp dẫn với Juventus, bởi họ cũng đang muốn có sự phục vụ của Mkhitaryan.

HLV Mourinho rất muốn có Dybala

Dùng tiền bán Van Dijk, The Saints quyết săn sao Arsenal

Mới nhất, Southampton đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Theo Walcott. Tờ Mirror cho hay, với số tiền 75 triệu bảng từ việc bán Van Dijk, BLĐ The Saints sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi thu nhập của chân sút người Anh và đã gửi lời đề nghị đến Arsenal.

HLV Mauricio Pellegrino của Southampton cho biết: “Rõ ràng chúng tôi không có tiền để mang về những cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng chúng tôi đã có những mục tiêu từ số tiền này (tiền bán Van Dijk). Chúng tôi đã được HĐQT nói về 2 mục tiêu. Chúng tôi muốn mang về tối thiểu 1 vài cầu thủ và chúng tôi đang tiến hành”, thuyền trưởng của The Saints nói thêm.

Bên cạnh đó, phó chủ tịch của Southampton, Les Reed cũng đang tìm kiếm 1 trung vệ để khỏa lấp vị trí của Van Dijk để lại. Theo đó, cầu thủ Alfie Mawson của Swansea đã được đưa vào tầm ngắm.

Courtois muốn về Real để được gần con?

Tờ AS cho biết khả năng Real Madrid có được thủ môn Thibaut Courtois là khá cao bởi lý do gia đình. Hiện bạn gái cũ của Courtois đang cùng hai con sống ở Madrid, và Courtois đang muốn trở về Madrid để được gần bên và chăm sóc 2 con.

Arsenal lại hỏi mua Mahrez

Tờ báo Le Buteur ở Algeria cho biết Arsenal mới đây đã lại hỏi mua Riyad Mahrez từ Leicester City. Phong độ của Mahrez từ đầu mùa giải tuy có lúc không tốt nhưng anh vẫn được một số CLB ưa thích và Arsenal là một trong số đó. Do khả năng mất Alexis Sanchez dưới dạng tự do, Arsenal muốn Mahrez để thay Sanchez và có thể trả 25 triệu bảng để thực hiện thương vụ.

Barca hỏi mua Di Maria

Chứng kiến Angel di Maria không đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của PSG, Barca đã đánh tiếng hỏi mua cầu thủ này. Họ chấp nhận chi ra 35 triệu euro để có ngôi sao người Argentina.

David Moyes được cấp tiền mua sắm

Trước báo giới, HLV West Ham David Moyes khẳng định ông được phép mua sắm trong tháng 1 tới. HLV người Scotland cũng tiết lộ ông muốn có thêm 1 tiền vệ trung tâm và 1 cầu thủ chạy cánh phải.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm