Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/8: Vụ Pedro có biến, Chelsea có tân binh

Thứ bảy, 15/08/2015 20:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pedro tính “lật kèo” M.U; Chelsea có tân binh; Liverpool rao giá bán Borini, M.U hết cơ hội mua Hugo Lloris... là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: HLV Mourinho đã chửi đội ngũ y tế của Chelsea thậm tệ như thế nào

Pedro tính “lật kèo” M.U

Nguồn tin mới nhất từ báo giới châu Âu vừa tiết lộ rằng tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca đang xem xét về việc chuyển sang khoác áo M.U ở “phiên chợ hè” năm nay. Theo đó, trường hợp của thủ thành Victor Valdes chính là nguyên nhân khiến cho chân sút người Tây Ban Nha cảm thấy lưỡng lự trước quyết định đầu quân cho Quỷ đỏ.

Chuyển nhượng tối 15/8, tong hop tin chuyen nhuong, ban tin chuyen nhuong, chuyen nhuong toi 15/8, chuyển nhượng mùa Hè 2015, tin tuc chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong toi 15/8

Chelsea có tân binh

Hậu vệ Baba Rahman đã qua bài kiểm tra y tế bắt buộc tại Chelsea và ​chỉ còn đặt bút ký vào hợp đồng với nhà đương kim vô địch Premier League. Thông tin này được chính tổng giám đốc Augsburg xác nhận.

Shakho chưa thể đến AS Roma

Liverpool từ chối cho đội bóng của Italy mượn trung vệ người Pháp. Trong đội hình của câu lạc bộ chủ sân Anfield, anh không có vị trí chính thức khi trở thành sự lựa chọn sau Dejan Lovren và Martin Skrtel. Mùa trước, anh ra sân 16 trận trong màu áo Liverpool ở Premier League.

Liverpool rao giá bán Borini

Đội chủ sân Anfield chỉ nhượng lại tiền đạo người Italy nếu nhận đủ 7 triệu bảng. Hiện Lazio là đội bóng quan tâm Borini rất nhiệt tình. Mùa trước, anh ghi 1 bàn cho Liverpool sau 18 trận ở mọi đấu trường.

M.U hết cơ hội mua Hugo Lloris

Đích thân HLV Mauricio Pochettino khẳng định thủ thành Hugo Lloris sẽ không rời khỏi Tottenham Hotspur thay vì khả năng chuyển sang Man Utd như đồn đoán.

Tottenham dập tắt tham vọng của Juventus

Sau khi bán Arturo Vidal cho Bayern Munich, Juventus đưa Christian Eriksen vào tầm ngắm trong danh sách những ứng viên thay thế ngôi sao người Chile. Tuy nhiên, tham vọng của 'Bà đầm già' đã bị dập tắt khi đội chủ sân White Hart Lane khẳng định chân sút của họ không phải để bán.

Ashley Cole trở thành cầu thủ tự do

AS Roma chấm dứt hợp đồng với hậu vệ trái người Anh sớm trước một năm. Đội bóng của Italy đồng ý cho Ashley Cole tìm kiếm đội bóng mới. Mùa trước, anh chơi 11 trận cho AS Roma tại giải Serie A.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Ligue 1 ChampionNgoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm