Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/10: M.C muốn ‘giải cứu’ Coman, M.U ra giá cho sao Everton

Thứ hai, 17/10/2016 18:23 PM (GMT+7)
A A+

M.C muốn ‘giải cứu’ Coman; M.U ra giá cho sao Everton; Milan lên kế hoạch mua sao Tottenham... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn bình luận bóng đá kinh điển nhất trong lịch sử

Man Utd ra giá cho sao Everton

Ngày hôm qua, GĐĐH Ed Woodward tuyên bố Man Utd sẽ chi 25 triệu bảng để hiện thực hóa tham vọng sở hữu hậu vệ cánh phải Seamus Coleman của Everton. Sau 8 mùa thi đấu cho đội chủ sân Goodison Park, cầu thủ 28 tuổi có 224 lần ra sân và đóng góp 21 bàn thắng.

Man Utd ra giá mua sao Everton

Rộ tin đồn M.C muốn 'giải cứu' Coman

Tờ Sport cho biết, HLV Pep Guardiola đang tính chuyện tái hợp học trò cũ Kingsley Coman tại Manchester City trong mùa Hè 2017. Mùa giải trước, cả hai đã có khoảng thời gian dài làm việc cùng nhau tại Bayern Munich. Chính Pep là người trực tiếp hỏi mượn thành công Coman và biến tiền vệ này trở thành một ngôi sao chạy cánh mới của Hùm xám. Coman cập bến Bayern theo dạng cho mượn 2 năm từ Juventus.

Dính scandal, Icardi tính bài chuồn khỏi Inter

Theo The Sun, việc công khai cách dụ dỗ vợ người đồng đội Maxi Lopez trong cuốn tự truyện đã khiến cho các CĐV Inter nổi giận và đòi tước băng đội trưởng của cầu thủ 23 tuổi. Đó là lý do khiến Icardi đang cân nhắc việc gia hạn với Inter và có thể ra đi vào mùa Hè sang năm.

Arsenal dự chi đậm trong Hè 2017

Theo The Sun, huấn luyện viên Arsene Wenger thừa nhận Arsenal có thể sẽ chi tiêu rầm rộ trong mùa hè 2017 để cho thấy tham vọng to lớn của đội bóng.

Milan lên kế hoạch mua sao Tottenham

Đội bóng Serie A đang hướng tới một loạt cái tên tại Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Sau Depay của Man Utd và Fabregas của Chelsea, Milan còn muốn có thêm cả Erik Lamela của Tottenham.

Juventus sắp gia hạn với Bonucci

The Daily Mirror, Juventus sẽ gia hạn hợp đồng với Leonardo Bonucci, trung vệ đang được Chelsea của Antonio Conte thèm khát.

Arsenal 'phá két' vì Ozil

HLV Arsene Wenger khẳng định, Arsenal sẽ làm tất cả mọi thứ, thậm chí là "vét hết tiền trong ngân hàng" để giữ chân tiền vệ Mesut Ozil. Dẫu vậy, cả đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới khi tiền đạo nước Đức đang rục rịch ra đi để tìm kiếm danh hiệu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
M.C muốn ‘giải cứu’ Coman M.U ra giá cho sao Everton Milan lên kế hoạch mua sao Tottenham chuyển nhượng tối 17/10 tin chuyển nhượng tối 17/10
Xem thêm