Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/7: PSG chốt giá Di Maria, Pedro được phép rời Barca

Thứ tư, 22/07/2015 22:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd hoàn tất thương vụ Sergio Romero; PSG chốt giá Di Maria; Pedro được phép rời Barca... là những thông tin đáng chú ý.

Video bàn thắng: Man Utd 3-1 San Jose Earthquakes (IC Cup 2015)

Man Utd hoàn tất thương vụ Sergio Romero

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, CLB Man United vừa hoàn tất thương vụ với thủ thành người Argentina Sergio Romero. Cầu thủ này vừa hết hạn hợp đồng với Sampdoria và “Quỷ đỏ” sẽ có được anh miễn phí. Được biết, Romero đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Liverpool khoá số chuyển nhượng

Theo Sky Sports, bản hợp đồng sắp tới của Liverpool Christian Benteke nhiều khả năng sẽ là chữ kí cuối cùng của The Kop trong mùa hè năm nay. Như mùa trước, Liverpool tiếp tục mua sắm rầm rộ  và hiện đã mua về tới 6 tân binh.

Man Utd, Sergio Romero, PSG chốt giá Di Maria, Pedro được phép rời Barca, chuyen nhuong barca, tong hop tin chuyen nhuong toi 22/7, ban tin chuyen nhuong toi 22/7, tin tuc chuyen nhuong toi 22/7

HLV Enrique cho Pedro tự định tương lai

HLV trưởng của Barcelona, Luis Enrique xác nhận CLB đã nhận được một vài lời đề nghị cho Pedro và cho biết tiền đạo này có thể rời sân Camp Nou nếu anh muốn.

Victor Valdes tính tới MLS

Theo tờ Mundo Deportivo, thủ môn của Man Utd, Victor Valdes đang đàm phán gia nhập đội bóng đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ MLS, Seattle Sounders.

PSG chốt giá Di Maria

Đích thân GĐTT bên phía đội bóng nước Pháp, ông Olivier Legant đã có chuyến bay tới London để đàm phán về thương vụ chiêu mộ tiền vệ Angel di Maria của M.U.

Chelsea, Man City tranh sao Real

Hiện tại, Man City là đội bóng mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ kí của Isco mùa hè năm nay. Trước đó, Juve và Chelsea đề ngỏ ý muốn có tiền vệ Real Madrid.

Lộ diện bến đỗ mới của Wojciech Szczesny

Với sự xuất hiện của Petr Cech, không quá ngạc nhiên khi Wojciech Szczesny phải rời Arsenal. Điểm đến cho thủ thành người Ba Lan là AS Roma.

Liverpool để Balotelli tự quyết định tương lai

HLV Brendan Rodgers khẳng định, tiền đạo Mario Balotelli sẽ phải tự đưa ra quyết định về tương lai của bản thân. Nếu không thể tìm được bến đỗ mới trong hè này, ngôi sao người Italy nhiều khả năng sẽ phải ngồi ghế dự bị trừ phi chứng tỏ được sự tiến bộ.

Chelsea phủ nhận quan tâm Witsel

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo gần đây, HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea sẽ không mua thêm tiền vệ. "Vào thời điểm hiện tại, chúng tôi có Matic, Ramires, Fabregas, Mikel, Loftus-Cheek và Oscar. Sáu cầu thủ cho hàng tiền vệ là quá đủ. Những tin đồn liên quan đến Witsel là không chính xác".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Sergio Romero PSG chốt giá Di Maria Pedro được phép rời Barca chuyen nhuong barca tong hop tin chuyen nhuong toi 22/7 ban tin chuyen nhuong toi 22/7 tin tuc chuyen nhuong toi 22/7
Xem thêm