Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/8: Phí giải phóng Neymar cực lớn, Balotelli ở lại Anfield

Thứ bảy, 22/08/2015 22:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – M.U cần hơn 100 triệu bảng để mua Neymar; Everton chuẩn bị đón tân binh; Balotelli tiếp tục gắn bó với Liverpool; Ron Vlaar sắp chuyển đến Southampton... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý

VIDEO: Những pha đi bóng như chọc tức đối phương của Neymar

M.U cần hơn 100 triệu bảng để mua Neymar

Theo tờ Daily Star, Man United đang theo đuổi Neymar, ngôi sao của Barca. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra hơn 100 triệu bảng nếu muốn sở hữu cầu thủ người Brazil. Mức phí giải phóng hợp đồng của Neymar là 137,8 triệu bảng. Nếu Man United bỏ số tiền trên để chiêu mộ Neymar, cầu thủ này sẽ vượt qua Gareth Bale để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Bale đã chuyển tới Real Madrid với giá 86 triệu bảng vào mùa Hè 2013.

chuyen nhuong toi 22/8, ban tin chuyen nhuong toi 22/8, tong hop chuyen nhuong toi 22/8, tin van chuyen nhuong toi 22/8, tong hop chuyen nhuong, thong tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 22/8, chuyen nhuong ngay 22/8

Phí giải phóng hợp đồng Neymar trên 100 triệu bảng

Everton chuẩn bị đón tân binh

Đội chủ sân Goodison Park đạt thỏa thuận chiêu mộ Ramiro Funes Mori của River Plate. Mức phí của anh vào khoảng 6 triệu bảng. Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế cuối tuần này. Đây là phương án của Everton nhằm bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự trong trường hợp không thể giữ chân John Stones trước sự theo đuổi của Chelsea.

Ron Vlaar sắp chuyển đến Southampton

Theo chuyên gia bóng đá người Italy Emanuele Giulianelli, Southampton đã quyết định chiêu mộ hậu vệ Ron Vlaar theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ 30 tuổi người Hà Lan này sẽ kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với Southampton. Mùa giải trước, Ron Vlaar đã thi đấu 20 trận cho Aston Villa. Southampton dự kiến sẽ công bố việc chiêu mộ Ron Vlaar vào thứ Tư tuần sau.

Balotelli tiếp tục gắn bó với Liverpool

HLV Rodgers chi hơn 80 triệu bảng chiêu mộ Christian Benteke, Adam Bogdan, Nathaniel Clyne, Roberto Firmino, Joe Gomez, Danny Ings và James Milner. Ông chia sẻ: "Tôi hạnh phúc với những cầu thủ đưa về Liverpool hè này. Không cầu thủ nào đến và đi trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng". Điều đó đồng nghĩa với việc chân sút Balotelli không bị tống khứ khỏi sân Anfield.

Papiss Cisse trên đường đến Galatasaray

Tiền đạo người Senegal chia tay Newcastle để gia nhập Galatasaray. Mức phí chuyển nhượng của anh vào khoảng 5 triệu euro. Cisse chia tay đội bóng Anh do mất vị trí chính thức vào tay của tân binh Aleksandar Mitrovic.

QPR từ chối bán Charlie Austin cho Norwich

Theo tờ Daily Mail, QPR đã từ chối bán Charlie Austin cho CLB Norwich City với giá 15 triệu bảng.

HLV Benitez từ chối bán Karim Benzema

Trước thông tin Karim Benzema đang trên đường đến Arsenal, huấn luyện viên Rafael Benitez đã chính thức lên tiếng về tương lai của chân sút người Pháp. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết Real Madrid không hề có ý định bổ sung tiền đạo và Benzema chính là sự lựa chọn hàng đầu của đội bóng Hoàng gia.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Los Blancos La Liga Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm