Quảng cáo

CLB Trung Quốc chi khủng mua Wayne Rooney

Thứ sáu, 11/12/2015 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail mới đây đưa tin, CLB Shanghai SIPG tại Trung Quốc đã chuẩn bị 75 triệu bảng để chiêu mộ Wayne Rooney bên phía Man Utd.

VIDEO: Cầu thủ vô danh tái hiện cú volley chổng ngược sấm sét của Rooney

Shanghai SIPG là một trong những đội bóng hàng đầu tại giải Super League (Trung Quốc), trong 3 mùa giải gần đây từ 2013 đến 2015 họ liên tục duy trì được ngôi vô địch. Với mục tiêu tăng cường sức mạnh cho đội bóng, BLĐ Shanghai SIPG đã tính tới kế hoạch chiêu mộ ngôi sao hàng đầu của Man Utd là Wayne Rooney. Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Daily Mail, Shanghai SIPG đã duyệt chi 75 triệu bảng để thuyết phục Quỷ đỏ thành Manchester nhà người. Về phía Rooney, họ cũng đã chuẩn bị bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 25 triệu bảng mỗi mùa, đây là con số không hề nhỏ.

CLB Shanghai SIPG, CLB Trung Quốc chi khủng mua Wayne Rooney, Wayne Rooney, Man Utd, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

CLB Shanghai SIPG tại Trung Quốc duyệt chi đậm mua Rooney

Wayne Rooney hiện đã bước sang tuổi 30, ở mùa giải năm nay anh đã thể hiện rõ sự sa sút bởi ảnh hưởng tuổi tác. Đã 12 trận ra sân tại đấu trường Ngoại hạng Anh, tuyển thủ người Anh này mới chỉ đóng góp 2 pha lập công cho Man Utd. Nếu đồng ý rời Manchester tới Shanghai SIPG, Rooney sẽ được tái hợp với người thầy cũ trên tuyển Anh là HLV Sven-Goran Eriksson. Vị chiến lược gia này đã nhiều năm làm việc với Rooney trên ĐTQG Anh, ông rất mến tiền đạo của Man Utd và hiểu rõ phong cách thi đấu của anh.

Ngoài Wayne Rooney, theo tờ Daily Mail thì HLV Sven-Goran Eriksson còn muốn có một cầu thủ khác tại Ngoại hạng Anh đó là John Terry. Mùa giải năm nay Terry thi đấu không tốt tại Chelsea, những tin đồn về khả năng anh rời Stamford Bridge cũng đã xuất hiện.

Trước thông tin đến từ đội bóng Trung Quốc, chắc chắn người đại diện của Rooney sẽ xem xét kỹ lưỡng. Hiện tại một số đội bóng tại MLS cũng đang muốn có Rooney, đây là điểm đến ưa thích cho những cầu thủ đang đi về cuối sự nghiệp. Những Steven Gerrard, Frank Lampard, Drogba hay cả Villa đều đang thi đấu tại giải đấu này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm