Quảng cáo

Rooney vắng mặt ở trận tiếp West Ham

Thứ bảy, 05/12/2015 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney ở trận tiếp đón đối thủ khá khó chịu West Ham trên sân Old Trafford.

VIDEO: Depay và vai trò 'đặc biệt' ở pha ghi bàn đầy cảm xúc của Rooney

West Ham được mệnh danh là “Người diệt khổng lồ” với những chiến thắng rất khó tin từ đầu mùa. West Ham thắng 2-0 ngay tại Emirastes trước Arsenal trong ngày khai mạc mùa giải, sau đó tiếp tục đánh sập Anfield của Liverpool (3-0) và Etihad của Man City (2-1). Một ông lớn khác cũng không thể khắc chế được West Ham là các nhà ĐKVĐ Chelsea (2-1 tại Upton Park).

Wayne Rooney, Wayne Rooney chấn thương, MU vs West Ham, xem MU vs West Ham, truc tiep MU vs West Ham, truc tuyen MU vs West Ham, xem bong da MU vs West Ham

Rooney vắng mặt ở trận tiếp West Ham

HLV Bilic đã thổi cho West Ham một lối chơi cực kì mạnh mẽ và hiệu quả. Phòng ngự phản công kết hợp với sự nhuần nhuyễn giữa sức mạnh và kĩ thuật đã biến The Hammers trở thành đội bóng cực kì khó chịu với các ông lớn.

Vì thế, một Man Utd cầm bóng giỏi nhưng tấn công đơn điệu sẽ có lý do để lo lắng. Quỷ đỏ đang là đội bóng nắm tỉ lệ kiểm soát bóng cao nhất tại giải Ngoại hạng từ đầu mùa, nhưng sức tấn công thì rất hạn chế khiến các Manucians ngán ngẩm.

Bước vào trận đấu này, Man Utd sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney vì chấn thương mắt cá chân. “Wayne cảm thấy khó chịu ở mắt cá chân và càng tồi tệ hơn nếu thi đấu. Chúng tôi phải để cậu ấy luyện tập cho mắt cá khỏe trở lại”, HLV Van Gaal cho biết.

Rooney gặp vấn đề từ trận hòa 1-1 với Leicester cuối tuần trước. Không chỉ vắng mặt trong trận gặp West Ham cuối tuần này mà nhiều khả năng Rooney cũng sẽ không có mặt trong trận đấu quyết định suất đi tiếp Champions League với Wolfsburg vào ngày 8/12.

Chân sút đội trưởng là cái tên mới nhất có mặt trong danh sách bệnh binh tại Old Trafford. Trước Rooney, hàng loạt cầu thủ ở hàng phòng ngự như Marcos Rojo, Phil Jones, Luke Shaw, Antonio Valencia và tiền vệ Ander Herrera.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Wayne Rooney Wayne Rooney chấn thương MU vs West Ham xem MU vs West Ham truc tiep MU vs West Ham truc tuyen MU vs West Ham xem bong da MU vs West Ham
Xem thêm