Quảng cáo

Điều sẽ khiến HLV Van Gaal từ chức tại Man Utd

Thứ bảy, 05/12/2015 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tờ Goal, nhà cầm quân Hà Lan sẽ cân nhắc việc chia tay cựu vương nước Anh nếu ông cảm thấy mình không còn tiếng nói tại Manchester.

Gia nhập Man Utd mùa hè năm năm ngoái sau thành công khi dẫn dắt ĐT Hà Lan tại World Cup 2014, HLV Van Gaal được kỳ vọng sẽ vực dậy một tập thể đang rệu rã sau khi Sir Alex chia tay CLB để về nghỉ hưu. Tuy nhiên, những dấu ấn mà vị chiến lược gia đến từ xứ sở Hoa Tulyp tạo ra lại chưa thực sự rõ nét ngoài việc đưa Quỷ đỏ nước Anh quay lại đấu trường Champions League sau một năm vắng bóng.

Video bàn thắng: Leicester 1-1 Man Utd (Vòng 14 Ngoại hạng ANh)

Ở mùa giải này, mặc dù M.U đang thuộc Top đầu BXH và chỉ kém đối thủ đầu bảng Man City một điểm, tuy nhiên lối chơi của The Red Devils lại thực sự không mấy ấn tượng. Với việc thủ quân Wayne Rooney đã không còn là chính mình và hàng tiền vệ không thực sự sắc sảo, ông Van Gaal đang chịu nhiều sức ép chỉ trích về lối chơi tấn công đặc biệt là sau hai trận hòa 0-0, 1-1 trước các đối thủ PSV và Leicester City trong thời gian gần đây.

HLV Van Gaal, từ chức tại Man Utd, từ chức, man utd, MU, van gaal, rooney, chelsea, arsenal, man city, liverpool, wenger, mourinho, ngoại hạng anh, old trafford, champions league,Manchester

HLV Van Gaal đang gặp nhiều thách thức tại Man Utd

Trong một diễn biến gần đây, cựu HLV trưởng ĐT Hà Lan đã chia sẻ có thể ông sẽ từ chức vị trí chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford nếu thực sự cảm thấy mình không còn ‘sợi dây kết nối’ với các cầu thủ. Ông cho biết: “Điều quan trọng nhất với tôi lúc này là duy trì được sự kết dính với các cầu thủ, hội đồng quản trị và BHL của đội bóng. Khi cảm giác vẫn có được mối liên kết đó, tôi sẽ luôn luôn làm việc một cách hiệu quả nhất trong khả năng của mình.

Ngược lại, nếu điều đó đã chấm dứt, tôi sẽ là người đầu tiên nói lời chia tay Man Utd và tôi đã chứng minh thực tế đó ở các CLB đã trải qua. Tôi không như những HLV khác, rời khỏi công việc vì vấn đề tiền bạc. Tôi có quan điểm riêng của mình”.

Hiện tại, HLV Van Gaal và các học trò đang tích cực luyện tập chuẩn bị cho những trận thi đấu cực kỳ căng thẳng sắp tới. Sau trận chiến với đối thủ khó chịu West Ham ở Premier League tối thứ Bảy này, họ sẽ hành quân tới Volkswagen Arena của Wolfsburg tại Champions League. Đó là trận đấu mà M.U buộc phải thắng để chắc chắn đi tiếp. Nếu điều này không xảy ra, có lẽ mọi việc sẽ trở nên vô cùng khó khăn và khó đoán trước cho vị chiến lược gia sinh năm 1951 tại Manchester.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Van Gaal từ chức tại Man Utd từ chức man utd MU van gaal rooney chelsea arsenal man city liverpool wenger mourinho ngoại hạng anh old trafford champions league Manchester
Xem thêm