Quảng cáo

Công Phượng lọt top 10 sao trẻ triển vọng nhất ĐNÁ

Thứ sáu, 26/06/2015 14:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng là một trong số 10 cầu thủ được trang Football Channel Asia bình chọn là tài năng trẻ triển vọng nhất Đông Nam Á.

VIDEO: Công Phượng mơ làm ca sĩ Hàn Quốc

Cách đây không lâu, chuyên trang thể thao Football Channel Asia đã có bài viết đánh giá cao về tiền đạo Công Phượng của U23 Việt Nam. Theo họ, cầu thủ xứ Nghệ là tài năng sáng giá số một tại nước nhà và với đẳng cấp của mình anh hoàn toàn có thể chơi tại giải Thai Premier League. Cũng theo bình chọn mới đây của Football Channel Asia, Nguyễn Công Phượng xứng đáng đứng trong top 10 cầu thủ trẻ triển vọng nhất tại Đông Nam Á.

Công Phượng, công phượng lọt top 10 tài năng trẻ triển vọng, Đông Nam Á, HAGL, U23 Việt Nam, video clip công phượng, video clip hagl, V-League 2015, lịch thi đấu v-league

Công Phượng lọt tốp 10 tài năng trẻ triển vọng nhất ĐNÁ

Nói về cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai, tờ báo trên cho biết: "Nguyễn Công Phượng, cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Việt Nam' chắc chắn là một trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Việt Nam. Công Phượng đã có bước đột phá trong năm 2013 ở giải đấu U19, sau đó cậu ấy đã dần trở thành cầu thủ trụ cột của U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura."

Cũng theo mô tả của Football Channel Asia, Công Phượng là cầu thủ có tính đột biến cao, kỹ năng dứt điểm đa dạng và là sát thủ trong các tình huống đột phá và sút phạt.

Ngoài Công Phượng, 'Messi Thái' - Chanathip Songkrasin cũng có mặt trong top 10 tài năng trẻ triển vọng nhất Đông Nam Á. Evan Dimas, cầu thủ trụ cột của U23 Indonesia tại SEA Games 2015 vừa qua cũng không thể vắng mặt. Bên cạnh 3 cái tên trên, 7 cầu thủ còn lại trong danh sách bình chọn của Football Channel Asia gồm: Faris Ramli (Singapore, 22 tuổi), Prak Mony Udom (Campuchia, 21 tuổi), Sithu Aung (Myanmar, 18 tuổi), Narubadin Weerawatnodom (Thái Lan, 20 tuổi), Faiq Jefri Bolkiah (Brunei, 17 tuổi), Nazmi Faiz (Malaysia, 20 tuổi), Lembo Saysana (Lào, 20 tuổi).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
VCK U17 quốc gia U19 quốc gia HAGL bỏ giải U17 quốc gia bầu Đức Hoàng Anh Gia Lai Công Phượng
Xem thêm