Quảng cáo

Cris Ronaldo tặng Quả bóng vàng cho Chủ tịch Perez

Thứ năm, 28/08/2014 15:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo vừa thể hiện tình cảm đặc biệt của mình dành cho Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid, anh đã tặng người quyền lực nhất Bernabeu bản sao của Quả bóng vàng.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 2-0 Cordoba (vòng 1- La Liga 2014/15)

 

Mùa giải vừa qua Real Madrid đã rất thành công khi giành Cúp nhà Vua và đặc biệt hơn nữa đó là chức vô địch C1/Champions League lần thứ 10 trong lịch sử của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Có thể thấy niềm hạnh phúc của Los Blancos sau khi hoàn tất giấc mơ Decima, bởi đây là danh hiệu họ đã chờ đợi trong suốt 12 năm qua. Với cá nhân Cris Ronaldo, anh không chỉ vui mừng khi giúp đội nhà đi đến chức vô địch châu Âu mà còn sung sướng hơn khi gặt hái được nhiều danh hiệu cá nhân.

 

Ngoài danh hiệu Quả bóng vàng 2013, CR7 còn trở thành Vua phá lưới Champions League mùa giải 2013/14 với 17 lần sút tung lưới đối phương. Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ còn cùng Luis Suarez đồng danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu với 31 bàn thắng ghi được ở giải quốc nội.

 

Cristiano Ronaldo, Chủ tịch Florentino Perez, Real Madrid, Bernabeu, Quả bóng vàng, ronaldo tặng quả bóng vàng cho perez, bản sao quả bóng vàng, CR7, La Liga, Champions League

Cris Ronaldo tặng Quả bóng vàng cho Chủ tịch Perez

 

Những gì Cris Ronaldo đạt được có sự giúp sức không nhỏ từ các đồng nghiệp tại Bernabeu, đội nghĩ HLV và đặc biệt là vị Chủ tịch Florentino Perez. Trước khi bước vào mùa giải mới 2014/15, chân sút người Bồ Đào Nha muốn gửi lời cảm ơn tới Perez và anh đã đặt làm bản sao Quả bóng vàng để dành tặng ông. Trước khi bước vào buổi tập gần đây của Real Madrid, CR7 đã đích thân trao Quả bóng vàng này cho vị tỷ phú người Tây Ban Nha.

 

Ở mùa bóng năm nay, dù vừa trở lại sau chấn thương nhưng Cristiano Ronaldo đã thể hiện phong độ ấn tượng. Ngay trận đầu ra quân tại La Liga, CR7 lập tức tỏa sáng với 1 bàn thắng vào lưới Cordoba giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0. Trận đấu tiếp theo của Los Blancos gặp Real Sociedad sẽ diễn ra vào ngày 1/9 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CR7 La Liga Champions League Bernabeu Florentino Perez
Xem thêm