Quảng cáo

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu: Ronaldo, Neuer hay Robben?

Thứ năm, 28/08/2014 08:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay 28/8, UEFA sẽ công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014. Liệu rằng Cristiano Ronaldo, Manuel Neuer hay Arjen Robben sẽ được vinh danh?

 

Cuộc cạnh tranh danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014' năm nay thuộc về ba cái tên gồm Cristiano Ronaldo, Manuel Neuer và Arjen Robben. Đây là ba cầu thủ đã lọt vào danh sách rút gọn của UEFA sau danh sách ban đầu gồm 10 cái tên.

 

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, Ronaldo, Neuer, Robben boc tham chia bang Champions League, Real Madrid, Bayern Munich, Liên đoàn bóng đá châu Âu

Ronaldo đứng trước cơ hội lớn giành chiến thắng

 

Với cá nhân Cristiano Ronaldo, đây đã là lần thứ tư liên tiếp cầu thủ người Bồ Đào Nha lọt tới vòng đấu này. Tuy nhiên ở cả ba lần trước đó anh đều hứng chịu thất bại từ những cái tên như Messi, Iniesta và Ribery.

 

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo ở Siêu cúp châu Âu 2014

 

Khác với ba lần trước đó, năm nay Ronaldo đang tràn đầy cơ hội đoạt được danh hiệu cao quý này. Anh đã có một mùa giải 2013/14 cực kỳ xuất sắc, là nhân tố chính giúp Real Madrid đoạt được cúp Nhà vua cùng danh hiệu Champions League lần thứ 10 trong lịch sử Los Blancos. Anh cũng chính là chủ nhân của danh hiệu chiếc giày Vàng châu Âu cùng Suarez với 31 bàn thắng.

 

Tuy thi đấu không thực sự thành công tại Champions League nhưng Ronaldo đã nhận được số phiếu áp đảo trong danh sách rút gọn.

 

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, Ronaldo, Neuer, Robben boc tham chia bang Champions League, Real Madrid, Bayern Munich, Liên đoàn bóng đá châu ÂuNeuer lọt vào top ba đã là một thành công

 

Manuel Neuer là thủ thành duy nhất lọt vào danh sách này. Anh là thủ môn đã giúp Bayern Munich tiếp tục thống trị tại Bundesliga và đặc biệt nhất vẫn phải kể tới chức vô địch World Cup 2014. Thi đấu đặc biệt ấn tượng và xuất sắc, Neuer đã xuất sắc lọt vào danh sách này. Tuy nhiên khả năng giành chiến thắng thấp hơn Ronaldo.

 

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, Ronaldo, Neuer, Robben boc tham chia bang Champions League, Real Madrid, Bayern Munich, Liên đoàn bóng đá châu Âu

Robben cũng có cơ hội được vinh danh là rất lớn

 

Cuối cùng là Arjen Robben, tiền vệ chạy cánh ngời Hà Lan đã có một năm thi đấu tuyệt vời. Anh chính là người đã cùng Munich lập nên vô số kỷ lục, là linh hồn trong lối chơi của tuyển Hà Lan. Rất nhiều người còn cho rằng Robben mới xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014.

 

Tối nay 28/8, UEFA sẽ tổ chức bốc thăm chia bảng Champions League và công bố luôn tên cầu thủ giành chiến thắng ở danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014. Thể thao 247 sẽ trực tiếp lễ bốc thăm chia bảng vào lúc 22h00 ngày 28/8 tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
UEFA Real Madrid Bayern Munich
Xem thêm