Quảng cáo

Đã rõ tương lai Alvarez sau lời đá trả Pep Guardiola

Thứ sáu, 02/08/2024 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Sau những lời phán xét từ HLV Pep Guardiola, mới đây Julian Alvarez tiếp tục lên tiếng đáp lời người thầy tại Man City.

Julian Alvarez đang cùng ĐT U23 Argentina thi đấu tại Olympic Paris 2024, tại đây anh đã chia sẻ với giới truyền thông rằng sau sự kiện anh sẽ cân nhắc về tương lai. Tiền đạo này nói rõ thất vọng bởi không được trọng dụng ở những trận đấu quan trọng tại Man City, điều này buộc anh phải cân nhắc rời đi sau khi Olympic khép lại.

alvarez-1-1722553506.jpg
Alvarez và HLV Pep Guardiola đang có những 'tranh luận online'. Ảnh: Getty

HLV Pep Guardiola sau đó đã lên tiếng đáp lời Alvarez, ông nói rằng cậu học trò hãy cứ cân nhắc tương lai và khi có quyết định cuối cùng rồi thông báo với ông cũng như ban lãnh đạo Man City. Trước những lời này, mới đây Alvarez tiếp tục lên tiếng.

Julian Alvarez trong chia sẻ mới nhất cho biết: "Tôi đã biết về những gì HLV Pep Guardiola nói. Tôi không nói điều gì xấu hay khác thường cả. Tôi luôn nói rằng tôi cảm thấy thoải mái ở Manchester City, nhưng tạo ra sự cân bằng sau mùa giải là điều hợp lý. Tôi không dừng lại để suy nghĩ một cách lạnh lùng hay tiêu cực. Nhưng khi Thế vận hội kết thúc, tôi sẽ bắt đầu suy nghĩ kỹ càng hơn về những gì tôi muốn cho bản thân. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra tiếp theo".

Tuyển thủ Argentina cũng không quân nhấn mạnh một lần nữa: "Mùa giải trước tôi là một trong những cầu thủ có nhiều phút thi đấu nhất đội ở Ngoại hạng Anh, nhưng sự thật là trong một số trận đấu quan trọng khi bạn phải ngồi ngoài, chắc chắn bạn không thích điều đó".

pep-mc-1722553556.jpg
Alvarez tỏ ra không hài lòng với HLV Pep Guardiola, điều này đồng nghĩa với ngày anh rời Man City không còn xa. Ảnh: Getty

Tương lai của Julian Alvarez tại Man City bất ngờ trở thành chủ đề thảo luận trên thị trường chuyển nhượng hè 2024, anh hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng của CLB Atletico Madrid. Cập bến đội bóng La Liga, gần như chắc chắn Alvarez sẽ có một suất đá chính trên hàng công.

Với tư cách thầy trò, Pep Guardiola và Julian Alvarez nên ngồi trực tiếp để thảo luận, nhưng họ lại tranh luận về tương lai trên giới truyền thông, điều này thể hiện rõ mối quan hệ có vẻ đang đi xuống. Theo giới thạo tin, khả năng Alvarez rời Man City là rất cao và trong bối cảnh nội bộ không hoà hợp như hiện tại, vụ việc có thể được chốt ngay trong hè 2024 này.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm