Quảng cáo

Đang đá, Suarez ôm bụng chạy khỏi sân vì 'tào tháo đuổi'

Thứ bảy, 11/10/2014 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận đấu với Saudi Arabia cùng ĐT Uruguay đêm qua, Luis Suarez có hành động hư hữu khi tới xin phép trọng tài cho rời sân để đi 'giải quyết' chuyện cá nhân.

 

Video bóng đá: Suarez bất ngờ xin ra ngoài đi 'giải quyết'

Dù vẫn còn trong thời gian thi hành án phạt treo giò 9 trận trên tuyển Uruguay bởi hành động cắn Chiellini tại World Cup 2014, thế nhưng Luis Suarez vẫn được phép tham gia các trận đấu giao hữu và đêm qua anh cũng có mặt trong cuộc đối đầu với ĐTQG Ả Rập Saudi.

Ở trận đấu nói trên, Luis Suarez đã thể hiện phong độ ấn tượng. Ở phút thứ 45, tân binh của Barcelona đón đường câu bóng của đồng đội rồi tung cú vô-lê nối vào góc xa khiến bóng đập cột dọc trước khi bật ra trúng người hậu vệ Ả rập bay vào lưới, mang về bàn thắng mở tỉ số cho Uruguay.

Saudi Arabia 1-1 Uruguay, Luis Suarez, Barcelona, Suarez đòi đi vệ sinh, Suarez đòi đi giải quyết, video clip suarez đi vệ sinh, Catalan,Nou Camp,La Liga, Champions League,ngôi sao, hậu trường

Luis Suarez ôm bụng vội vã chạy khỏi sân

Không những vậy, đến phút 66 Luis Suarez còn có cơ hội nhân đôi cách biệt nhưng đáng tiếc là anh đã bỏ lỡ. Cuối cùng trận đấu khép lại với tỉ số hòa 1-1, kết quả khiến cả hai đội hài lòng.

Trong trận đấu kể trên, tiền đạo Luis Suarez đã có một hành động lạ khiến toàn bộ CĐV trên khán đài ngơ ngác. Trong khi bóng vẫn còn lăn trên sân, Suarez bất ngờ tiến tới chỗ trọng tài chính và nói điều gì đó trước khi chạy thẳng về phía đường hầm vào phòng thay đồ. Theo báo cáo của ban trọng tài và thành viên BTC sau trận đấu, lúc đó Luis Suarez bị đau bụng và anh tới xin phép trọng tài cho ra ngoài đi vệ sinh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Catalan Nou Camp La Liga Champions League
Xem thêm