Quảng cáo

De Gea không còn động lực chơi cho M.U

Thứ sáu, 14/08/2015 08:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi bị gạch tên khỏi đội hình của Man Utd dự trận mở màn Premier League gặp Tottenham, thủ thành David De Gea càng trở nên chán nản hơn và anh không còn muốn chơi cho Quỷ đỏ.

VIDEO: Pha bóng cho thấy De Gea đang muốn rời khỏi MU

Man Utd vẫn đang rất cứng rắn với Real Madrid khi cương quyết không nhả thủ thành David De Gea. Nếu không có được Sergio Ramos, HLV Louis Van Gaal chỉ chấp nhận để cậu học trò này ra đi khi nhận được mức giá kỷ lục đối với 1 thủ môn. Cả hai điều kiện này đều không xảy ra, Quỷ đỏ sẽ chấp nhận để De Gea ngồi dự bị cả mùa giải 2015/16.

Man Utd, Tottenham, David De Gea, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong de gea, tuong lai de gea, Quỷ đỏ, Los Blancos, La Liga, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

De Gea không còn động lực thi đấu cho Man Utd

Trong trận mở màn Premier League của Man Utd gặp Tottenham diễn ra cuối tuần vừa qua, HLV Louis Van Gaal đã không điền tên De Gea trong danh sách đăng ký. Điều này khiến thủ thành người Tây Ban Nha càng chán chường hơn, chia sẻ với một nhân viên tại Old Trafford De Gea khẳng định anh không còn háo hức chơi cho Man Utd như trước.

HLV Van Gaal cũng đã giải thích về quyết định loại De Gea, ông cho biết: "Tôi không làm việc một mình, tôi có hai trợ lý và một huấn luyện viên thủ môn là Frans Hoek. Frans đã gặp De Gea, cậu ấy đồng ý với quyết định của chúng tôi".

Mới đây, trang BBC còn tiết lộ rằng HLV Van Gaal sẽ không trọng dụng De Gea cho tới khi mùa Hè 2015 đóng cửa. Như vậy, ở trận đấu Man Utd gặp Aston Villa tại vòng 2 Premier League cuối tuần này De Gea sẽ tiếp tục vắng mặt.

Theo báo chí Anh đưa tin, HLV Louis Van Gaal đang chuẩn bị phương án thay thế David De Gea. Được biết, nhà cầm quân người Hà Lan đang nhắm tới thủ thành Fernando Muslera bên phía Galatasaray. Để có được chữ ký của thủ môn này, Quỷ đỏ phải bỏ ra khoảng 25 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Los Blancos La Liga Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm