Quảng cáo

"Man Utd có thể vô địch Champions League"

Thứ bảy, 08/08/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đây là nhận định của Thư ký CLB Manchester United, ông John Alexander sau buổi lễ bốc thăm play-off Champions League diễn ra hôm qua.

VIDEO: Tốp 10 bàn thắng đẹp nhất Champions League 2014/15 

Chiều qua, lễ bốc thăm vòng sơ loại Champions League đã diễn ra tại Nyon - Thụy Sĩ. Lá thăm may mắn đã giúp Manchester United chỉ phải gặp Club Brugge (Bỉ), đối thủ được đánh giá quá yếu so với thực lực của Quỷ đỏ.

MU vs Club Brugge, MU đá play-off Champions League, Champions League, Man Utd, Club Brugge, Quy do, MU vo dich Champions League

MU tự tin cạnh tranh chức vô địch Champions League

Chứng kiến đội nhà gặp dễ tại vòng sơ loại, Thư ký John Alexander của MU đã khẳng định tham vọng của Quỷ đỏ trong mùa giải này. "Chúng tôi rất vui mừng khi được trở lại cuộc cạnh tranh ở Champions League. Đây là nơi thuộc về chúng tôi" - ông nói trên trang chủ uefa.com.

"Bóng đá Bỉ đang phát triển rất nhanh và chúng tôi cũng có hai cầu thủ người Bỉ là Januzaj và Fellaini trong đội hình. Chúng tôi sẽ bước vào mỗi trận đấu bằng sự tự tin cũng như tinh thần chiến đấu cao nhất. Chúng tôi muốn chứng tỏ cho tất cả thấy rằng M.U sẵn sàng giành chiến thắng trong bất kỳ cuộc đối đầu nào. Chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch Champions League mùa giải này".

Trận đấu lượt đi vòng sơ loại Champions League giữa MU vs Club Brugge sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 19/8. Một tuần sau đó, Quỷ đỏ sẽ hành quân đến đất Bỉ để thi đấu trận lượt về.

Có thể nói gặp Club Brugge và tránh được những cái tên như Monaco, Lazio là lợi thế không nhỏ để Quỷ đỏ ghi tên vào vòng bảng Champions League 2015/16.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Club Brugge MU đá play-off Champions League Champions League Man Utd Club Brugge Quy do MU vo dich Champions League
Xem thêm