Quảng cáo

De Gea lần đầu thừa nhận muốn tới Real Madrid

Chủ nhật, 21/06/2015 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford khó giữ chân David De Gea khi anh thổ lộ muốn khoác áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Tương lai của David De Gea ở Manchester United đang dần sáng tỏ. Mới đây đích thân thủ thành 24 tuổi lần đầu nhắc đến chuyện rời Old Trafford. Theo Daily Mail, cựu sao mai Atletico Madrid thừa nhận với một số người bạn ở M.U rằng, anh muốn hồi hương để đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mùa tới.

Cuối mùa giải vừa qua, M.U từng dùng mức lương 200.000 bảng mỗi tuần cùng bản hợp đồng mới dài hạn để giữ chân De Gea. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha không chịu ký vào bản giao kèo mới. Trước tình hình đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng để De Gea ra đi, nhưng họ muốn nhận lại 25 triệu bảng trong vụ chuyển nhượng này.

De Gea, Manchester United, real madrid, de gea, tây ban nha, old trafford, quy do, premier league

Trái tim De Gea đang hướng về Real Madrid

Tuy nhiên, do hợp đồng hiện tại của De Gea chỉ còn hạn 1 năm nên Real quyết định ép giá. Đầu tuần qua, đội chủ sân Bernabeu hỏi mua cựu thủ môn Atletico với giá 13 triệu bảng. Mức giá này chỉ nhỉnh hơn một nửa so với đòi hỏi của M.U, nhưng “Los Blancos” vẫn tự tin sở hữu De Gea. Hiện HLV Louis Van Gaal đôn đáo tìm người thay thế De Gea. Đội bóng giàu thành tích nhất bóng đá Anh xem Hugo Lloris là mục tiêu lý tưởng.

Tuy vậy, Quỷ đỏ cũng vấp phải vấn đề về giá, khi Tottenham tuyên bố chỉ để tuyển thủ Pháp ra đi nếu nhận lại 35 triệu bảng. Ngoài Lloris, M.U cũng đang liên hệ với thủ thành Jan Oblak của Atletico. Trong trường hợp không thuyết phục được Tottenham và Atletico Madrid nhả người, HLV Van Gaal sẽ trao cơ hội bắt chính cho lão tướng Victor Valdes.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
De Gea Manchester United real madrid de gea tây ban nha old trafford quy do premier league
Xem thêm