Quảng cáo

Derby Madrid: Atletico đã có cách đánh bại Real

Thứ sáu, 12/09/2014 22:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận derby Madrid giữa Real và Atletico diễn ra cuối tuần này hứa hẹn sẽ rất sôi nổi và kịch tính, trước khi chính thức bước vào giờ 'G' Los Rojiblancos cho biết họ đã có cách đánh bại nhà ĐKVĐ châu Âu.

Nội dung chính

 

derby Madrid, Real vs Atletico, Los Rojiblancos, ĐKVĐ châu Âu, trực tiếp Real vs Atletico, link sopcast Real vs Atletico, Atletico có cách đánh bại real, La Liga, Bernabeu

Garcia tự tin đánh bại Real Madrid

 

Đó là những lời khẳng định của tiền vệ Raul Garcia, cầu thủ này cho rằng với chức vô địch La Liga ở mùa giải vừa qua khiến cho tinh thần của các cầu thủ Atletico Madrid trở nên hưng phấn. Hơn nữa, trong 2 trận đấu tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha mới họ đã đánh được bại Real Madrid với tỉ số chung cuộc 2-1.

 

Cũng theo Raul Garcia, ngoài những lợi thế nêu trên thì yếu tố quan trọng hơn nữa sẽ giúp Atletico đánh bại được Real Madrid đó là sự hiện diện của những tân binh Mario Mandzukic, Antoine Griezmann và Alessio Cerci... Mặc cho mùa hè vừa qua họ đã mất nhiều cầu thủ trụ cột như Thibaut Courtois, Filipe Luis và Diego Costa.

 

"Atletico Madrid biết làm thế nào để đối đầu với Real Madrid và đánh bại họ. Chúng tôi nhận ra rằng, thời gian khiến chúng tôi nhận ra những khuyết điểm của mình và đó là thất bại 0-5 trước Real Madrid tại Copa del Rey", Garcia chia sẻ với tờ Marca. "Tôi nghĩ Atletico Madrid đã được cải thiện, chúng tôi đã mất một số cầu thủ quan trọng nhưng đã có sự thay thế và những đồng đội còn ở lại đều có rất nhiều tham vọng".

 

Tiết lộ trước trận derby Madrid, HLV Carlo Ancelotti của Real cho biết chân sút trụ cột Cristiano Ronaldo có thể ra sân bởi tuyển thủ người Bồ Đào Nha này đã lấy lại được thể lực sau 2 tuần nghỉ ngơi. Như vậy, Real Madrid cũng có đội hình mạnh nhất như Ronaldo, Bale, Kroos, Rodriguez, Ramos... và sẵn sàng tiếp đón Atletico.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
La Liga Bernabeu Los Rojiblancos ĐKVĐ châu derby Madrid
Xem thêm