Quảng cáo

Real thiệt quân trước derby Madrid

Thứ hai, 08/09/2014 11:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid vừa đón nhận tin tức không mấy vui vẻ trước trận derby với Atletico Madrid khi hậu vệ Dani Carvajal của họ gặp chấn thương khi làm nghĩa vụ quốc gia với ĐT Tây Ban Nha.

 

Carvajal Real Madrid chấn thương khi tập trung ĐT Tây Ban Nha, Carvajal chấn thương, Real mất Carvajal ở trận derby Madrid với Atletico Madrid, Real 2-4 Sociedad, Carvajal chấn thương HLV Ancelotti sử dụng Arbeloa hậu vệ phảiCarvajal nhiều khả năng lỡ trận derby Madrid cuối tuần này

 

Dani Carvajal cảm thấy đau dữ dội ở chân trái trong buổi tập của ĐT Tây Ban Nha. Ngay lập tức, hậu vệ cánh phải của Real Madrid được đưa đi để chụp cắt lớp, kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

 

Kết quả cho thấy, ngôi sao 22 tuổi sẽ không thể góp mặt trong trận đấu gặp Macedonia của ĐKVĐ châu Âu trong lượt trận đầu tiên của vòng loại Euro 2016 và khả năng tham dự trận derby Madrid vào cuối tuần này cũng đang bị bỏ ngỏ.

 

Carvajal được HLV Del Bosque trao cơ hội đá chính trong trận giao hữu thua Pháp 0-1 hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, với chấn thương mới nhất của mình, vị trí bên hành lang cánh phải của ĐT Tây Ban Nha sẽ thuộc về Juanfran, hậu vệ của Atletico Madrid.

 

Với Real Madrid, nếu không thể có sự phục vụ của Dani Carvajal, HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ phải đặt niềm tin vào Alvaro Arbeloa. Hậu vệ 31 tuổi có kinh nghiệm nhưng anh chỉ có khả năng thi đấu ở mức tròn vai. Tấn công không quá tốt nhưng Arbeloa cũng phòng ngự không quá tệ.

 

Video bàn thắng: Sociedad 4-2 Real (Vòng 2 - VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)

 

Kền kền trắng đang gặp rất nhiều sức ép sau trận thảm bại 2-4 trước Real Sociedad dù đã dẫn trước tới 2-0 chỉ sau 10 phút thi đấu. Nếu không giành thắng lợi trong trận derby Madrid trước Atletico, sức ép trên vai thầy trò HLV Ancelotti sẽ càng nặng nề.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Carvajal chấn thương Carvajal Real Carvajal Tây Ban Nha Dani Carvajal derby Madrid Real Tây Ban Nha
Xem thêm