Quảng cáo

Real Madrid thay đổi chiến thuật, Gareth Bale mất chỗ!

Chủ nhật, 07/09/2014 22:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi bán Xabi Alonso và Di Maria, HLV Carlo Ancelotti quyết định thay đổi chiến thuật và nhiều khả năng Gareth Bale sẽ mất vị trí vào tay James Rodriguez.

 

Xabi Alonso, Di Maria, Carlo Ancelotti, Gareth Bale, James Rodriguez, bale mất vị trí, real thay đổi chiến thuật, Los Blancos, kền kền trắng, La Liga

HLV Ancelotti muốn Bale nhường chỗ cho James Rodriguez

 

Tất nhiên HLV Carlo Ancelotti sẽ không để Gareth Bale ngồi trên băng ghế dự bị, thay vào đó ông muốn biến cầu thủ người xứ Wales thành tiền vệ trung tâm nhằm bù đắp vị trí mà Angel Di Maria để lại.

 

Được biết, năm ngoái vị chiến lược gia người Italia cũng đã thành công trong việc biến Di Maria từ cầu thủ đá cánh thành tiền vệ trung tâm. Chính nhờ sự thay đổi đó mà Real Madrid đã có một mùa giải thành công khi giành Cúp Champions League lần thứ 10, còn tiền vệ người Argentina trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Los Blancos.

 

Theo tiết lộ từ tờ Marca, khi Gareth Bale được điều chỉnh đã thấp hơn ở hàng tiền vệ thì chỗ của anh sẽ được trao cho tân binh James Rodriguez. Được biết, đây là vị trí sở trường của cầu thủ người Colombia khi anh còn thi đấu trong màu áo Monaco.

 

VIDEO: James Rodriguez hóa "thiên thần" trong clip quảng cáo

 

Với sự ra đi của Angel di Maria và Xabi Alonso, điều này buộc HLV Carlo Ancelotti phải thay đổi chiến thuật. Sở dĩ ông muốn Gareth Bale đá thấp hơn là để anh có thể lui về phòng ngự, nên nhớ rằng tiền vệ người xứ Wales xuất thân là một hậu vệ. Nếu Bale chơi tốt ở vị trí mới, Real Madrid sẽ có một đội hình cân bằng hơn.

 

Nếu như để Gareth Bale chơi ở vị trí tiền vệ, điều này sẽ là một thiệt thòi lớn cho Real Madrid bởi anh là cầu thủ có khả năng săn bàn đáng sợ. Sở hữu kỹ năng và tốc độ tốt, vì vậy bản thân Bale chắc hẳn sẽ không hài lòng khi bị kéo xuống thấp để hỗ trợ phòng ngự.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Los Blancos kền kền trắng La Liga Champions League
Xem thêm