Quảng cáo

Di Maria lên tiếng trước tin đồn sắp rời Real Madrid

Thứ sáu, 30/05/2014 16:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước những tin đồn cho rằng tương lai của Angel Di Maria không chắc chắn tại Real Madrid và có thể anh sẽ phải chia tay đội bóng trong mùa hè, mới đây tiền vệ người Argentina cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4–1 Atletico Madrid (Chung Kết Cup C1)

 

Angel Di Maria đã có một mùa giải hết sức thành công cùng Real Madrid, anh chính là cầu thủ chơi hay nhất trong trận chung kết Champions League qua đó giúp Los Blancos hoàn thành giấc mơ Decima. Mặc dù đóng góp lớn trong cú đúp danh hiệu của Real mùa giải 2013/14, tuy nhiên tương lai của Di Maria lại không được đảm bảo tại Real Madrid khi xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng anh có thể sẽ rời Bernabeu ngay trong mùa hè này.

 

Argentina, Di Maria, Real Madrid, Di Maria roi Real Madrid, Di Maria khang dinh tuong lai, chuyen nhuong real madrid, Chelsea, AS Monaco, Man United, Arsenal, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Di Maria đang hạnh phúc tại Real Madrid

 

Trước những thông tin trên, đã có khá nhiều đội bóng vào cuộc và bắn tín hiệu tới Bernabeu nhằm tranh giành sự phục vụ của Di Maria. Ngoài Jose Mourinho muốn tái hợp cậu học trò cũ này tại Chelsea thì Arsenal, Man United, hay cả AS Monaco cũng đã ngỏ ý muốn có ngôi sao người Argentina.

 

Trong buổi phỏng vấn với tờ Marca mới đây, đích thân Angel Di Maria đã lên tiếng nói về tương lai của mình. Bên cạnh đó, tiền vệ 26 tuổi này cũng tiết lộ những bí mật bên trong phòng thay đồ của Real Madrid với HLV Carlo Ancelotti.

 

"Ông ấy (Ancelotti) đã cố gắng để loại bỏ những vấn đề khiến chúng tôi cảm thấy đau đầu. Ông luôn hướng tới hòa bình, giữ mối quan hệ tốt với các cầu thủ và với CLB. Ancelotti muốn làm cho mỗi cầu thủ đều cảm thấy hạnh phúc", Di Maria cho biết. "Carlo Ancelotti là một vị HLV tuyệt vời, ông đã nhận ra khả năng của tôi mà tôi đã không thấy ở những mùa giải trước đây. Ông là vị HLV mà tôi yêu quý nhất".

 

Khi đề cập tới tương lai của mình, Di Maria cho biết: "Tôi không hề nói dối, đã có nhiều CLB muốn có chữ ký của tôi. Nhưng tôi đang hạnh phúc tại Real Madrid, tôi đã có một mùa giải tuyệt vời và mọi người ở đây luôn ủng hộ tôi. Tương lai của tôi vẫn đang bất ổn, có thể CLB không muốn giữ chân bạn hoặc họ cần phải bổ sung lực lượng và phải bán. Nhưng dù sao thì tôi vẫn đang rất hạnh phúc tại đây".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Argentina Di Maria Real Madrid Di Maria roi Real Madrid Di Maria khang dinh tuong lai chuyen nhuong real madrid Chelsea AS Monaco Man United Arsenal tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm