Quảng cáo

Costa không cần tập vẫn ghi được bàn thắng cho Chelsea

Chủ nhật, 28/09/2014 21:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước cuộc chiến với Aston Villa, tiền đạo Diego Costa chỉ ngồi chơi không cần tập luyện. Nhưng khi bước vào trận đấu anh vẫn tỏa sáng với 1 bang thắng giúp Chelsea thắng lợi 3-0.

 

Aston Villa, Diego Costa, Chelsa, video clip bàn thắng chelsea, Costa không cần tập, video bàn thắng costa, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League

Costa ngồi chơi cũng ghi được bàn thắng

 

Trước trận đấu với Aston Villa, người hâm mộ Chelsea đã lo lắng cho tình hình sức khỏe của tiền đạo Diego Costa và hy vọng rằng anh sớm trở lại sân cỏ. Thế nhưng, khi trận đấu bắt đầu và Costa xuất hiện, mọi ngi ngờ về chấn thương của anh đã không còn. Thậm chí, cầu thủ tân binh này còn tỏa sáng với 1 bàn thắng giúp Chelsea vượt qua Aston Villa với tỉ số 3-0.

 

Mới đây, HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng trong thời gian qua Diego Costa không hề tập luyện nhưng vẫn có thể ra sân và ghi bàn thắng. Chia sẻ trước giới truyền thông, ông cho biết: "Anh ấy [Costa] không phải làm gì trong các buổi tập mà chỉ cần nghỉ ngơi để sớm hồi phục sức khỏe. Bởi vậy. Costa không ó trận đấu chơi với phong độ cao nhất.

 

Video clip bàn thắng: Chelsea 3-0 Aston Villa (Vòng 6 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Tôi không quan tâm tới bàn thắng của Costa, với tôi điều quan trọng nhất là đội bóng ghi được bàn thắng và giành chiến thắng. Ghi bàn là điều tuyệt vời nhất của tiền đạo, nó giúp họ tự tin hơn và đặc biệt với những người như Costa, người không thể tập luyện".

 

Với bàn thắng vào lưới Aston Villa, Diego Costa không chỉ góp phần giữ vững ngôi đầu cho Chelsea trên BXH Premier League mà còn bổ sung vào danh sách bàn thắng của mình mùa giải 2014/15 lên thành 8 bàn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm