Quảng cáo

Điểm tin chiều 10/2: CLB Trung Quốc chi đậm mua sao Barca

Thứ tư, 10/02/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Calisto đàm phán với VFF thay Miura; Thỏa thuận về M.U của Jose Mourinho đã HOÀN TẤT; Đội bóng Trung Quốc bạo chi mua sao Barca... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

 

Đội bóng Trung Quốc bạo chi mua sao Barca

Tiền vệ Arda Turan của Barcelona trở thành cái tên mới nhất được một đội bóng lắm tiền nhiều của ở Trung Quốc liên hệ. Theo Haberturk, một đội bóng không được tiết lộ danh tính ở Trung Quốc sẵn sàng chi 78 triệu bảng để mua ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra, Arda Turan sẽ được trải thảm đỏ ở phương Đông xa xôi với mức lương rất hấp dẫn, kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Trên lý thuyết, Barcelona không muốn bán Arda Turan, nhưng khoản lời 50 triệu bảng sẽ khiến họ bị lay động suy nghĩ.

Điểm tin chiều 10/2: HLV Calisto đàm phán với VFF (Thethao247.vn) - HLV Calisto đàm phán với VFF thay Miura; Thỏa thuận về M.U của Jose Mourinho đã HOÀN TẤT; Đội bóng Trung Quốc bạo chi mua sao Barca... là những thông tin đáng chú ý chiều nay. HLV Calisto đàm phán với VFF thay Miura Tại buổi Hội nghị ban chấp hành VFF vừa qua, phía VFF cũng chính thức thông báo sẽ tìm người thay thế HLV Toshiya Miura và mục tiêu nhắm đến là các HLV nội. Tuy nhiên, phía đại diện VFF cũng không quên

HLV Calisto đàm phán với VFF thay Miura

Tại buổi Hội nghị ban chấp hành VFF vừa qua, phía VFF cũng chính thức thông báo sẽ tìm người thay thế HLV Toshiya Miura và mục tiêu nhắm đến là các HLV nội. Tuy nhiên, phía đại diện VFF cũng không quên "thòng" thêm, nếu không có HLV nội nào thích hợp thì sẽ quay lại chọn HLV ngoại với điều kiện: HLV ngoại phải am hiểu bóng đá Việt. Trong giai đoạn hiện nay, khi mà HLV Lê Huỳnh Đức chỉ muốn toàn tâm làm việc với SHB.Đà Nẵng và VFF vẫn chưa liên lạc với HLV Nguyễn Hữu Thắng, thì bất ngờ xuất hiện thông tin "thầy Tô" đánh tiếng với VFF. Theo tìm hiểu của chúng tôi, sở dĩ có thông tin trên là vì mới đây người đại diện đồng thời cũng là con trai HLV Calisto, ông Tiago Calisto bất ngờ có mặt tại TP.HCM. Theo đó, khi tiếp xúc với báo chí, ông Tiago Calisto cũng đã chuyển lời từ cha mình: "Hiện tại, công việc của tôi (HLV Calisto - PV) cũng không quá bận và tôi rất sẵn lòng trở lại, nếu được VFF mời. Nhưng tất nhiên, để có thể đi đến quyết định cuối cùng, hai bên chắc chắn sẽ phải ngồi lại với nhau để thảo luận kỹ lưỡng các chi tiết”.

Thỏa thuận về M.U của Jose Mourinho đã HOÀN TẤT

Sau khi bị Chelsea sa thải, Jose Mourinho nhận được khá nhiều đề nghị nhưng đều từ chối, trong đó có cả Real Madrid. Động thái trên cho thấy “Người đặc biệt” đang kiên nhẫn chờ đợi Manchester United. Theo đó, báo chí Anh ít ngày qua liên tục đưa tin, Mourinho đã đạt thỏa thuận làm việc với Quỷ đỏ thành Manchester. Chính kênh BBC đã xác nhận thương vụ này và mọi thứ càng sáng tỏ hơn nữa với thông tin nóng hổi của tờ Daily Mail. Cụ thể, tờ báo uy tín bậc nhất xứ sở sương mù hé lộ, Jose Mourinho đã chia sẻ với những bạn bè thân thiết của mình rằng, ông đã đồng ý với mọi điều khoản trở thành HLV trưởng của Man United từ mùa giải 2016/17.

Lộ mức lương khủng De Gea suýt được hưởng tại Real

Nếu chia tay MU để đầu quân cho “Los Blancos” trong hè 2015, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 3 tại sân Bernabeu. Cụ thể, De Gea đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm cùng mức lương gần 12 triệu euro mỗi năm (tương đương 250.000 euro mỗi tuần), con số cao hơn cả những trụ cột của Real Madrid như Sergio Ramos hay Luca Modric và chỉ xếp sau hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

Chelsea sẵn sàng bán Hazard cho Real với giá bèo

NHM bóng đá thế giới đang trông chờ Real Madrid sẽ chi ra một số tiền “khủng” để tương xứng với tài năng của Hazard. Tuy nhiên, cũng chắc lép như vụ De Gea, con số mà Kền kền trắng đưa ra để thuyết phục BLĐ Chelsea chỉ là 25 triệu euro. Đây là những thông tin được kênh truyền hình của Tây Ban Nha là El Chiringuito de Jugones đăng tải. Mặc dù số tiền mà Los Blancos đưa ra chẳng mấy hấp dẫn nhưng theo phóng viên Eduardo Inda, chủ tịch Abramovich đã quá mệt mỏi khi phải chứng kiến những màn trình diễn ngày càng đi xuống của Hazard. Do đó, tỷ phú người Nga đã quyết định sẽ không giữ chân ngôi sao sinh năm 1991 thêm nữa.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Calisto VFF Miura M.U Jose Mourinho Barca diem tin chieu 10/2 tin bong da chieu 10/2
Xem thêm