Quảng cáo

Điểm tin chiều 25/4: Juan Mata sẵn sàng để MU giảm lương

Thứ hai, 25/04/2016 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juan Mata chấp nhận bị MU giảm lương; Bản quyền NHA 2016-2019 tại Việt Nam đã có chủ; Hà Nội T&T lập kỷ lục về tiền thưởng… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Kiểu tóc độc đáo của ngoại binh Hải Phòng ở vòng 7 V-League

Juan Mata chấp nhận bị MU giảm lương

Xuất hiện trong một chương trình trên truyền hình Tây Ban Nha, tiền vệ Juan Mata cho biết: "Tôi không thích khía cạnh kinh doanh của bóng đá. Tôi yêu thích bóng đá, thích những buổi tập hay những trận đấu chính thức. Tôi sẽ vui vẻ chấp nhận giảm lương nếu điều đó khiến yếu tố thương mại giảm đi trong thể thao. Ở cấp độ này, chúng tôi đang có thu nhập tốt và đôi khi bạn cảm thấy rằng giữa X và X+3 không có quá nhiều khác biệt".

Juan Mata chấp nhận giảm lương, Bản quyền NHA, Hà Nội T&T, điểm tin thể thao chiều 25/4, tin bóng đá chiều 25/4, bản tin thể thao chiều 25/4

Juan Mata sẵn sàng bị cắt giảm lương tại MU

Bản quyền NHA 2016-2019 tại Việt Nam đã có chủ

Thông báo chính thức từ MP&Silva thì Đài truyền hình kỹ thuật số vệ tinh K+ là đơn vị sở hữu bản quyền giải Ngoại hạng Anh trên lãnh thổ Việt Nam từ năm 2016 đến 2019. Giám đốc điều hành khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của MP&Silva, bà Beatrice Lee còn cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng đạt được thỏa thuận với K+, đơn vị đã chứng minh là đối tác tuyệt vời, phát sóng Ngoại hạng Anh thành công trong 6 mùa giải vừa qua trên các kênh sóng của mình. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ tiếp tục có thêm khán giả ở Việt Nam, và rất mong muốn đẩy mạnh việc phủ sóng giải Ngoại hạng Anh với chất lượng tuyệt vời trên hệ thống K+ để phục vụ người hâm mộ bóng đá trong ba mùa giải tiếp theo”.

Hà Nội T&T lập kỷ lục về tiền thưởng tại V-League 2016

Sau 5 trận đầu tiên chỉ giành được 1 điểm, Hà Nội T&T đã giành thắng lợi ở cả hai trận đấu gần nhất. Sau trận thắng 5-2 trước Long An, BLĐ Hà Nội T&T đã thưởng cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm 800 triệu đồng. Cũng với chiến thắng 5-2 trước Đồng Tháp, họ tiếp tục nhận thưởng 700 triệu đồng. Như vậy, với hai trận thắng gần nhất Hà Nội T&T đã nhận được số tiền thưởng là 1,5 tỷ đồng. Đây là kỷ lục về tiền thưởng một đội bóng nhận được chỉ với 2 trận thắng tại V.League 2016.

Barca tính bán Neymar, tậu sao Juventus

Theo tờ Marca, Neymar vẫn hạnh phúc ở Barca, nhưng nhà ĐKVĐ La Liga lại không thể đáp ứng được những yêu cầu lương bổng trong quá trình gia hạn hợp đồng với “tiểu Pele” do gặp khó khăn tài chính. Bởi vậy, Barca muốn bán Neymar để mang về 184 triệu euro - số tiền phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barca. Hiện tại MU và PSG đều đã sẵn sàng chi đậm vì Neymar. Theo chiều ngược lại, nhằm khỏa lấp chỗ trống của Neymar, Barca nhanh chóng chuyển hướng sang một mục tiêu tiềm năng khác, đó là Paulo Dybala - cầu thủ thuộc biên chế Juventus.

Sao Inter chấm dứt sự quan tâm của Chelsea

Khi được hỏi về sự quan tâm từ Chelsea, trung vệ Jeison Murillo đã thẳng thắn trả lời rằng: "Tôi muốn ở lại Inter. Tôi là một cầu thủ của Inter và tôi không nghĩ đến chuyện tương lai xa xôi vào lúc này. Chuyển đến Serie A thực sự đã giúp tôi tiến bộ rất nhiều dù lúc đầu việc thích nghi có đôi chút khó khăn".

Vượt MU và Liverpool, Tottenham sắp có sao Lyon

Alexandre Lacazette đang là một trong những chân sút tốt nhất ở Ligue 1 mùa này, anh đã nhận được sự quan tâm từ các ông lớn như MU, Liverpool và Tottenham. Trong số này, cái tên đang chiếm ưu thế chính là Tottenham khi đội bóng thành London là cái tên duy nhất được dự Champions League trong số các ứng viên. Với việc hợp đồng của Lacazette còn thời hạn đến năm 2019, Gà trống dự định sẽ chi ra 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo 24 tuổi.

Juventus chốt tương lai Pogba và Dybala

Trả lời phỏng vấn tờ Mediaset Premium, CEO của Juventus, ông Giuseppe Marotta tuyên bố Pogba và Dybala không phải để bán. Đây là thông tin không thể vui đối với nhiều đại gia như Man City, PSG, Real Madird, Barca và cả Chelsea... bởi họ đều muốn sở hữu hai cầu thủ chất lượng của Juventus.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Juan Mata chấp nhận giảm lương Bản quyền NHA Hà Nội T&T điểm tin thể thao chiều 25/4 tin bóng đá chiều 25/4 bản tin thể thao chiều 25/4
Xem thêm