Quảng cáo

Điểm tin chiều 29/2: HAGL đối mặt với án phạt

Thứ hai, 29/02/2016 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL đối mặt với án phạt; Ấn định ngày VFF ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng; Pique sẵn sàng từ chối Pep vì yêu Man United… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Pha bóng Mata, Januzaj làm xiếc trước hàng phòng ngự Arsenal

HAGL đối mặt với án phạt

Kết thúc trận đấu trên sân Pleiku, đội chủ nhà thua ngược 1-2 trước Đà Nẵng ở phút bù giờ cuối cùng. Khán giả đội bóng phố núi đã phản ứng quá khích vì cho rằng trọng tài xử ép HAGL, khiến đội nhà mất điểm. Trong khi tổ trọng tài đang tiến vào đường hầm, họ đã bị cổ động viên trên khán đài ném chai nước. Vì vấn đề này, BTC sân Pleiku của HAGL đang đối mặt với án phạt. Ông Nguyễn Văn Mùi, trưởng ban trọng tài VFF cho biết: "Chúng tôi sẽ gửi những báo cáo từ giám sát trọng tài về việc khán giả trên sân Pleiku la ó, ném chai nước, phản ứng quá khích với tổ trọng tài điều khiển trận đấu HAGL - Đà Nẵng. Ban kỷ luật sẽ làm việc trước khi quyết định có đưa ra án phạt cho ban tổ chức sân Pleiku hay không."

HAGL đối mặt với án phạt, HLV Hữu Thắng, Pique, Man United, diem tin chieu 29/2, tin bong da chieu 29/2, tin the thao chieu 29/2

CĐV HAGL đã có những hành động quá khích đối với tổ trọng tài

Ấn định ngày VFF ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng

Trong cuộc trao đổi ngắn với Tuổi trẻ Online mới đây, đích thân HLV Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ ông sẽ chính thức ký hợp đồng với VFF vào ngày 3/3 tới đây. Sự kiện quan trọng này diễn ra tại trụ sở VFF trên đường Lê Quang Đạo, Hà Nội. Ông Lê Hoài Anh, tổng thư ký VFF cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Theo chia sẻ từ ông Lê Hoài Anh, sau khi dự khán trận HAGL 1-2 SHB.Đà Nẵng, HLV Hữu Thắng sẽ di chuyển từ Pleiku ra Hà Nội để chuẩn bị ký hợp đồng với VFF.

Văn Toàn ghi điểm trong mắt Hữu Thắng

Dù HAGL thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku, nhưng những gì tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thể hiện trên sân đã ghi điểm trong mắt tân HLV trưởng ĐTQG – Nguyễn Hữu Thắng. Phút 73 Văn Toàn đã làm cầu trường sân Pleiku như nổ tung sau pha ngã người lắc đầu chính xác giúp HAGL vươn lên dẫn trước SHB Đà Nẵng. Chưa hết, ở hai tình huống sau đó, Văn Toàn kiến tạo cực kỳ thuận lợi cho Minh Vương và Thanh Tùng đối mặt thủ môn Văn Hưng – SHB Đà Nẵng, đáng tiếc cả hai không thể tận dụng thành công.

HLV Hữu Thắng không trực tiếp khen ngợi bất kỳ cá nhân cầu thủ nào trong đội hình HAGL sau thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng. Thế nhưng, tân HLV ĐTQG cho rằng: “HAGL xứng đáng có một kết quả hòa 1-1 ở trận đấu hôm nay. Đáng tiếc những sai sót của tổ trọng tài khiến trận cầu giàu chất lượng chuyên môn nhạt đi rất nhiều. So với mùa giải năm ngoái HAGL đã tiến bộ rất nhiều, hàng thủ chơi mạnh mẽ hơn, hàng công nguy hiểm và hiệu quả hơn rất nhiều.”

Pique sẵn sàng từ chối Pep vì yêu Man United

Hiện tại, Pep Guardiola đang có ý định mang cậu học trò cũ đến Etihad sau khi HLV người TBN đồng ý dẫn dắt Man City vào mùa sau. Tuy nhiên, Pique vừa thừa nhận tình yêu với Quỷ đỏ và sẽ không quay lại thi đấu tại Anh. Trả lời phỏng vấn Goal, Pique cho biết: "Tôi có thể sẽ chuyển sang thi đấu ở những giải đấu khác trong tương lai khi sự nghiệp của mình gần kết thúc. Đó có thể là Mỹ, không ai biết trước được tương lai của mình. Tình yêu của tôi với Man United quá mãnh liệt khiến tôi không thể thi đấu trong màu áo Man City, cho dù Pep là một HLV tuyệt vời."

Barca sắp sang Việt Nam du đấu

Trong tháng tới CLB Barcelona sẽ cử đại diện sang Việt Nam để ký hợp tác với một doanh nghiệp tại đây. Nói về vấn đề này, một lãnh đạo VFF cho hay: "Đây là một tin vui, và có thể là khởi đầu cho việc Barca sẽ sang Việt Nam du đấu trong tương lai không xa. Các đội bóng hàng đầu thế giới thường chỉ đi du đấu các nước Đông Nam Á khi họ có mối quan hệ làm ăn ở đó, thêm vào đó là chi phí lên tới hàng triệu đôla". Trong quá khứ Arsenal (năm 2013) từng ký hợp tác với một doanh nghiệp tại Việt Nam và sau đó họ đã nhận lời thi đấu giao hữu với ĐTQG của chúng ta. Năm 2015 vừa qua, một ông lớn tại Ngoại hạng Anh là Man City cũng đã sang Việt Nam du đấu sau khi ký hợp tác kinh doanh với một doanh nghiệp lớn tại đây.

Arsenal và Chelsea tranh 'mần non' của Barca

Theo Daily Mirror, Arsenal và Chelsea đều đang nỗ lực trong việc lôi kéo tiền đạo mới 16 tuổi Abel Ruiz của Barca về phía mình. Tin vui cho hai đội bóng này là Abel Ruiz vẫn chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB xứ Catalan.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL đối mặt với án phạt HLV Hữu Thắng Pique Man United diem tin chieu 29/2 tin bong da chieu 29/2 tin the thao chieu 29/2
Xem thêm