Quảng cáo

Điểm tin sáng 3/9: M.U mất hậu vệ phong độ cao ở trận derby

Thứ bảy, 03/09/2016 06:35 AM (GMT+7)
A A+

M.U mất hậu vệ phong độ cao ở trận derby; Kháng cáo bất thành, Aguero lỡ trận derby; Victor Anichebe tới Sunderland... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Bàn thắng tinh tế ở phút cuối của Lampard

M.U mất hậu vệ phong độ cao ở trận derby

Man Utd nhiều khả năng không có sự phục vụ của hậu vệ đang có phong độ cao, Antonio Valencia cho trận derby với Man City. Cụ thể, lịch thi đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ khiến chuyện này xảy ra. Valencia chỉ có thể trở về Manchester sớm nhất vào thứ 6 tuần tới, sau trận đấu giữa Ecuador và Peru. Trận derby thành Manchester lại là trận đấu sớm nhất thứ 7, tức chỉ 1 ngày sau khi Valencia bay một chặng đường dài trở về. Điều đó có nghĩa khả năng hậu vệ này có đủ thể trạng ra sân trước Man City là rất nhỏ.

M.U mất hậu vệ phong độ cao ở trận derby, Kháng cáo bất thành, Aguero lỡ trận derby, Victor Anichebe tới Sunderland, tin thể thao sáng 3/9, điểm tin sáng 3/9

Valencia nhiều khả năng lỡ trận derby Manchester

Kháng cáo bất thành, Aguero lỡ trận derby Manchester

Cách đây vài ngày, FA đã buộc tội và tuyên án phạt đối với tiền đạo Sergio Aguero bởi hành vi bạo lực (thúc cùi chỏ vào mặt trung vệ Winston Reid) trong trận đấu với West Ham. Sau đó, Man City đã nộp đơn kháng cáo lên LĐBĐ Anh nhưng họ đã bị bác đơn. Ngày hôm qua, FA đã chính thức đưa ra án phạt cuối cùng với chân sút người Argentina là treo giò 3 trận. Như vậy, Aguero chính thức lỡ trận derby Manchester sắp tới.

Victor Anichebe tới Sunderland

Cựu tiền đạo Everton và West Brom, Victor Anichebe đã chính thức gia nhập Sunderland theo bản hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa giải. Tại đây, Anichebe sẽ được tái ngộ người thầy cũ David Moyes.

Man City có thể vô địch Champions League

Theo HLV trưởng của Bayern Munich, Carlo Ancelotti thì Man City là một trong 7 đội có thể vô địch Champions League năm nay bên cạnh Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, Juventus và PSG.

Totti không hối tiếc khi từ chối Real 12 năm trước

Francesco Totti viết bức thư gửi đến người hâm mộ AS Roma, trong đó có nội dung cho biết anh không hối hận khi từ chối Real Madrid: “Khi tôi mới 13 tuổi, một người của AC Milan đến nhà và đề nghị ký hợp đồng. Tuy nhiên, cũng giống như bất cứ bà mẹ nào người Italy, những gì mẹ có thể nói với Giám đốc của AC Milan là “Tôi rất tiếc, điều đó là không thể”. Mẹ không muốn tôi xa nhà mà sợ điều gì đó sẽ xảy ra. 12 năm trước, tôi từng nghĩ về việc chia tay AS Roma để gia nhập Real, nhưng không có nơi đâu bằng ở nhà”, Francesco Totti tiết lộ.

David Luiz bị chê là trung vệ tệ nhất lịch sử NH Anh

Sau khi dè bỉu Eden Hazard là một kẻ phản bội, cựu danh thủ Stan Collymore lại gây sốc khi chê bai David Luiz là một trong những trung vệ tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. "Đừng hiểu nhầm ý tôi, Luiz là một cầu thủ tốt. Anh ấy là nhà vô địch châu Âu và tôi rất ấn tượng cái cách mà Luiz chơi ở vị trí tiền vệ. Nhưng thật sự tôi không thể nhịn nổi cười khi tổng giá trị chuyển nhượng của một trung vệ tệ hại nhất Premier League lại vượt quá 100 triệu bảng như vậy", Stan Collymore cho biết.

Costa bị kì thị chỉ vì không chơi cho Real hay Barca

Diego Costa đã lên tiếng phàn nàn rằng mình đang bị giới truyền thông Tây Ban Nha đối xử quá thiếu công bằng chỉ vì không thi đấu cho Real Madrid hay Barcelona. "Nếu tôi đang thi đấu cho Real hay Barca chắc hẳn họ sẽ nói đủ thứ tốt đẹp về tôi. Trận đấu vừa rồi thực sự không suôn sẻ lắm, tôi đã không thể ghi bàn nhưng sớm muộn rồi thì nó cũng sẽ đến thôi". Chân sút đang thi đấu cho Chelsea trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 2-0 trước ĐT Bỉ.

Messi lỡ trận gặp Venezuela vì chấn thương

Siêu sao Lionel Messi sẽ ngồi ngoài ở trận đấu với Venezuela tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vì chấn thương háng. Thông tin này đã được đích thân HLV trưởng ĐT Argentina, Edgardo Bauza xác nhận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
M.U mất hậu vệ phong độ cao ở trận derby Kháng cáo bất thành Aguero lỡ trận derby Victor Anichebe tới Sunderland tin thể thao sáng 3/9 điểm tin sáng 3/9
Xem thêm