Quảng cáo

Điểm tin tối 25/4: Real mang đội hình mạnh nhất sang Anh đấu M.C

Thứ hai, 25/04/2016 20:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real mang đội hình mạnh nhất sang Anh đấu M.C; Hòa B.Bình Dương, HLV Huỳnh Đức chỉ trích trọng tài; Bale lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với CR7… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Gerrard trượt pen, lập siêu phẩm ở vòng 8 MLS

Real mang đội hình mạnh nhất sang Anh đấu M.C

Ở trận thắng Vallecano cuối tuần vừa qua, Karim Benzema đã dính chấn thương và phải rời sân cuối hiệp 1. Người hâm mộ lo lắng Benzema sẽ không kịp bình phục để đấu với Man City tại bán kết lượt đi Champions League diễn ra ngày 27/4 tới. Tuy nhiên, trong một thông báo mới đây Real Madrid cho biết họ sẽ mang đội hình mạnh nhất sang đấu với Man City. Tất nhiên trong đó Karim Benzema cũng được đăng ký tham dự.

Man City vs Real Madrid, B.Bình Dương, Bale, Ronaldo, Benzema, điểm tin thể thao tối 25/4, tin bóng đá tối 25/4, tin tức thể thao tối 25/4

Real Madrid đã có mặt tại Manchester chuẩn bị cho trận gặp Man City

Hòa B.Bình Dương, HLV Huỳnh Đức chỉ trích trọng tài

Sau trận hòa 1-1 trước B.Bình Dương diễn ra mới đây, HLV Huỳnh Đức của SHB.Đà Nẵng tỏ ra bất bình với trọng tài điều khiển trận đấu. Trong cuộc họp báo, ông cho biết: "Trọng tài đã làm cho trận đấu trở nên khó khăn hơn, nếu anh ta bắt vô tư hơn, đội bóng của tôi đã không phải ức chế nhiều lần trên sân. Điển hình là trường hợp của Văn Hưng, tại sao lại cho thẻ vàng cậu ta vì lỗi câu giờ trong tình thế một cầu thủ của tôi đang nằm sân."

Ký hợp đồng, ĐTVN chắc chắn đấu giao hữu với Syria

Cách đây không lâu, LĐBĐ Syria (SFA) bất ngờ xin hủy trận đấu giao hữu với Việt Nam bởi lý do ĐTQG thay đổi kế hoạch tập luyện. Sau một thời gian, SFA lại thay đổi kế hoạch và quyết định vẫn tham gia trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam theo đúng lịch đã định vào ngày 31/5 trên SVĐ Mỹ Đình. Để tránh những trường hợp tương tự nêu trên xảy ra, mới đây SFA và VFF đã chính thức ký hợp đồng cam kết tham dự trận giao hữu trên sân Mỹ Đình vào cuối tháng 5 tới. Theo đó, SFA cam kết sẽ cử ĐT Syria sang Việt Nam.

HLV tại V-League không bị cấm bình luận về trọng tài

Trước những thông tin cho rằng HLV các đội tham dự V-League không được phản ứng, bình luận về trọng tài trong các buổi họp báo sau trận đấu, Công ty VPF đã phải đính chính. Trong thông báo được phát đi ngày hôm nay 25/4, Công ty VPF và BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2016 khẳng định: VPF chỉ ban hành duy nhất công văn 118/VPF-CV 2016 để chấn chỉnh công tác tổ chức họp báo sau trận đấu tại CLB. BTC giải Toyota V.League 2016 chưa từng ban hành bất cứ văn bản nào cấm HLV bình luận về trọng tài trong các buổi họp báo.

Bale lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với CR7

Mối quan hệ giữa bộ đôi Gareth Bale và Cristiano Ronaldo thường bị cánh báo giới soi xét rất nhiều. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Tottenham đã có những phát ngôn chính thức đầu tiên. Gareth Bale thừa nhận bản thân anh đang có một mối quan hệ tốt đẹp với người đồng đội Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. Cả 2 đang cùng CLB chuẩn bị cho trận đánh lớn tại Champions League gặp Manchester City.

Wolfsburg CHÍNH THỨC sa thải "Thánh" Bendtner

Ngay từ thời điểm này, Nicklas Bendtner không còn là cầu thủ của Wolfsburg nữa và sẽ tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào. Thông tin này đã được công bố trên trang chủ Wolfsburg, họ cho biết: "Nicklas Bendtner không còn là cầu thủ của Wolfsburg. Hợp đồng với chân sút 28 tuổi có thời hạn đến tháng Sáu, 2017 đã bị hủy bỏ và có hiệu lực ngay lập tức. Bendtner đã không tập luyện cùng đội 1 trong khoảng thời gian dài".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City vs Real Madrid B.Bình Dương Bale Ronaldo Benzema điểm tin thể thao tối 25/4 tin bóng đá tối 25/4 tin tức thể thao tối 25/4
Xem thêm