Quảng cáo

Điều khoản đặc biệt giữa Real và Monaco trong vụ James Rodriguez

Thứ tư, 23/07/2014 17:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã trả 80 triệu euro cho Monaco để đưa James Rodriguez về Bernabeu, thế nhưng số tiền có thể sẽ tăng lên bởi một điều khoản đặc biệt trong thương vụ này.

 

James Rodriguez đã chính thức là người của Real Madrid, để có được chữ ký của cầu thủ trẻ người Colombia nhà ĐKVĐ châu Âu phải trả Monaco 80 triệu euro. Với con số này, James đã lọt vào top 5 cầu thủ đắt giá nhất lịch sử tính cho tới thời điểm này sau C.Ronaldo (94 triệu euro từ M.U sang Real), Gareth Bale (91 triệu euro từ Tottenham sang Real), Neymar (86,2 triệu euro từ Santos tới Barca) và Luis Suarez (81 triệu euro từ Liverpool sang Barca).

 

Real Madrid, Monaco, James Rodriguez, Bernabeu, James tới Real, tân binh của Real, Real ra mắt James, tin chuyển nhượng, giao kèo đặc biệt, điều khoản đặc biệt, chuyển nhượng real madrid

Real Madrid có thể mất thêm 6,3 triệu euro trong thương vụ James Rodriguez

 

Tuy nhiên, 80 triệu euro không phải là con số cuối cùng Real Madrid phải bỏ ra mua James bởi trong bản hợp đồng này có một điều khoản đặc biệt có thể khiến Los Blancos mất thêm 6,3 triệu euro.

 

Theo tiết lộ từ phía Real Madrid, trong vòng 4 năm đầu tiên thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu, nếu như James Rodriguez được FIFA bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì họ sẽ phải trả cho Monaco thêm 6,3 triệu euro (~5 triệu bảng).

 

Nếu như James thi đấu ấn tượng và chứng tỏ bản thân xứng đáng với mức giá 80 triệu euro, chắc chắc Real Madrid sẽ không tiếc số tiền phải trả thêm cho đội bóng Công quốc. Tuy nhiên, để đạt được thành tích nói trên là điều không hề dễ dàng đối với tuyển thủ người Colombia.

 

Trước đó, Real Madrid từng mất thêm 20 triệu bảng cho Tottenham vì Gareth Bale và Luka Modric. Cụ thể, trong bản thỏa thuận mua hai cầu thủ này từ Spurs, Real Madrid có nghĩa vụ trả thêm số tiền nêu trên nếu như họ giúp Los Blancos giành chức vô địch Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Monaco James Rodriguez Bernabeu James tới Real tân binh của Real Real ra mắt James tin chuyển nhượng giao kèo đặc biệt điều khoản đặc biệt chuyển nhượng real madrid
Xem thêm