Quảng cáo

Điều khoản gây sốc trong vụ chuyển nhượng Balotelli

Thứ sáu, 07/11/2014 11:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí quốc tế mới đây tiết lộ điều khoản đặc biệt trong thương vụ chuyển nhượng Mario Balotelli từ AC Milan về Liverpool.

VIDEO clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 Liverpool

Ngôi sao của tuyển Italia đã được HLV Brendan Rodgers đưa về Anfield trong phiên chợ Hè 2014 vừa qua từ AC Milan với mức phí 16 triệu bảng, tại đây anh đang thể hiện sự yếu kém khi chỉ đóng góp được 2 bàn thắng sau 12 lần ra sân. Điều đáng thất vọng hơn là Balotelli chưa ghi được bàn nào tại Premier League kể từ khi trở về Anh, dù anh đã 7 lần được trao cơ hội thể hiện.

Điều khoản đặc biệt vụ Balotelli, Mario Balotelli, AC Milan, Liverpool, giao kèo đặc biệt, The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Ngôi sao,video clip bàn thắng liverpool

Lộ điều khoản đặc biệt giữa Liverpool với Balotelli

Đến lúc này, NHM The Kop đã hết kiên nhẫn và muốn BLĐ đội bóng bán Balotelli để dành chỗ cho những cầu thủ khác cũng như tân binh mới. Dù không muốn chân sút người Italia gieo thêm sầu, thế nhưng BLĐ Liverpool cũng không mấy lo lắng bởi họ có một điều khoản đặc biệt trong thương vụ chuyển nhượng Mario Balotelli.

Theo tiết lộ từ tờ Bleacher Report, trước khi chính thức ký hợp đồng thì Liverpool cùng ông Mino Raiola đã thống nhất điều khoản nếu Mario Balotelli chơi không tốt anh sẽ phải ra đi ngay trong phiên chợ hè 2015. Với giao kèo này The Kop có thể lấy lại nhanh chóng số vốn ban đầu họ đã bỏ ra, hơn nữa 'siêu cò' Mino Raiola đã có trong tay một danh sách những đội bóng muốn sở hữu Mario Balotelli nên anh sẽ sớm tìm kiếm được bến đỗ mới.

Liên quan tới tình hình nhân sự trên hàng công của Liverpool, hiện tại họ vẫn đang mất tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge vì chấn thương. Ở trận đấu với Chelsea cuối tuần này, nhiều khả năng Sturridge sẽ không kịp bình phục để ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao
Xem thêm