Quảng cáo

Đội bóng của 'Messi Thái' sắp có thay đổi lớn

Thứ hai, 28/12/2015 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng của Chanathip Songkrasin - 'Messi Thái' chuẩn bị có sự thay đổi lớn khi chủ tịch Brian Marcar đang rao bán đội bóng BEC Tero Sasana.

VIDEO: Điệu nhảy hài hước của Messi Thái Lan trong phòng thay đồ

Thai Premier League 2015 đã kết thúc và CLB Tero Sasana bị xuống hạng, thế nhưng đội bóng của 'Messi Thái' vẫn còn hy vọng trụ hạng nếu như vụ kiện tụng trận thua 0-1 trước Bangkok United thành công. Dù đã gửi đơn lên ban tổ chức Thai Premier League và FIFA, thế nhưng vụ việc vẫn đang lâm vào bế tắc. Trước những vấn đề này, Chủ tịch Brian Marcar của CLB Tero Sasana thấy chán nản nên đã rao bán đội bóng.

Chanathip Songkrasin, Messi Thái, Tero Sasana, Thai Premier League, U23 Thái Lan, Đội bóng của Messi Thái sắp có thay đổi lớn,

CLB Tero Sasana nuôi hy vọng trụ hạng qua con đường kiện tụng

Cách đây không lâu, báo chí Thái Lan cho biết ông Brian Marcar đang rao bán CLB BEC Tero Sasana với mức giá 500 triệu baht (hơn 300 tỷ VNĐ). Những lý do đã được nêu ở trên, ông đã quá mệt mỏi với vụ kiện tụng và cũng không muốn chứng kiến đội nhà thi đấu tại giải hạng Nhất mùa tới.

Nếu BEC Tero Sasana xuống hạng Nhất Thái thi đấu, ban lãnh đạo đội bóng sẽ phải đối mặt với nguy cơ 'chảy máu' lực lượng. Trong đội hình của họ hiện đang sở hữu khá nhiều gương mặt chất lượng, đáng chú ý là những thành viên của ĐT U23 Thái Lan như  Chanathip Songkrasin (Messi Thái), Tristan Do, Tanaboon Kesarat hay Adisak Kraisor.

Trước đó ở trận Tero Sasana đấu Bangkok Utd diễn ra ngày 15/11, CLB Bangkok bị xử thua 3-0 bởi việc sử dụng ngoại binh sai luật. Không hài lòng với án phạt của BTC, CLB Bangkok Utd đã kháng cáo thành công và họ được phục hồi chiến thắng 1-0 trước Tero Sasana.

Hiện tại CLB Tero Sasana đang lật lại vụ việc với hy vọng ban tổ chức trở lại với án phạt ban đầu đối với Bangkok Utd. Nếu thành công, Tero Sasana được xử thắng 3-0 và sẽ giành suất trụ hạng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chanathip Songkrasin Messi Thái Tero Sasana Thai Premier League U23 Thái Lan Đội bóng của Messi Thái sắp có thay đổi lớn
Xem thêm