Quảng cáo

Đội bóng của Xuân Trường có biến động lớn

Thứ năm, 01/09/2016 08:21 AM (GMT+7)
A A+

CLB Incheon United của Lương Xuân Trường mới đây có biến động lớn trên băng ghế huấn luyện khi ông Kim Do-hoon xin từ chức.

VIDEO: Đường chuyền dài đẹp mắt của Xuân Trường cho Công Vinh

Sau 28 vòng đấu, Incheon United vẫn ì ạch dưới đáy bảng xếp hạng K-League 2016 khi chỉ có 24 điểm, kém đội đứng ngay trên là Suwon 2 điểm. Đáng chú ý hơn, trong 7 trận gần đây nhất đội bóng của Lương Xuân Trường không biết mùi chiến thắng là gì (3 hòa, 4 thua).

Trước thành tích bết bát nêu trên, HLV trưởng Kim Do-hoon đã xin rời chiếc ghế nóng của Incheon United. Trên trang chủ đội bóng của Lương Xuân Trường cũng đã đưa ra thông báo, người tạm thời lên dẫn dắt đội bóng là trợ lý Lee Ki-hyung - cựu tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc.

CLB Incheon United, Lương Xuân Trường, Đội bóng của Xuân Trường có biến động lớn, Kim Do-hoon từ chức HLV Incheon, tin tức Xuân Trường, K-League

HLV Kim Do-hoon rời Incheon United

Trong khoảng thời gian dẫn dắt Incheon United, HLV Kim Do-hoon chỉ một lần duy nhất trao cơ hội cho Lương Xuân Trường tại K-League. CÒn lại, thời gian ở Incheon Utd tiền vệ của Việt Nam thường xuyên được trọng dụng ở giải đấu dự bị R-League và thi đấu khá tốt.

Ông Lee Ki-hyung lên nắm quyền chiếc ghế nóng hứa hẹn sẽ mang nhiều điều mới mẻ đến cho Incheon United, bởi vậy Lương Xuân Trường sẽ có nhiều cơ hội tại K-League hơn nếu để lại những ấn tượng trong thời gian tới.

Ở trận đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 10/9 tới, đội bóng của Lương Xuân Trường sẽ tiếp đón Seoul. Cuộc đối đầu này hứa hẹn đầy khó khăn với vị tân thuyền trưởng Incheon United, bởi Seoul đang có phong độ cao. Sau 28 vòng đấu, Seoul đã có 15 chiến thắng và đang tạm đứng thứ 2 trên BXH K-League 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
CLB Incheon United Lương Xuân Trường Đội bóng của Xuân Trường có biến động lớn Kim Do-hoon từ chức HLV Incheon tin tức Xuân Trường K-League
Xem thêm