Đội trưởng U23 Thái Lan chia sẻ sau trận thua Việt Nam

Thứ sáu, 15/12/2017 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không giống như quyết tâm trước trận đấu, đội trưởng Chenrop Samphaodi của U23 Thái Lan đã thừa nhận sự yếu kém của đội nhà sau trận thua Việt Nam.

Trước trận tranh hạng 3 M150 Cup với U23 Việt Nam, đội trưởng Chenrop Samphaodi của U23 Thái Lan tỏ ra rất quyết tâm để xin lỗi người hâm mộ nước nhà. Anh cho biết: "Chúng tôi còn một trận đấu cuối cùng nữa gặp U23 Việt Nam. Toàn đội quyết tâm chiến đấu để có chiến thắng trước Việt Nam để gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ".

Tuy nhiên, quyết tâm của Samphaodi đã không thể giúp U23 Thái Lan thành công, anh và các đồng đội đã phải nhận thất bại 1-2 trước U23 Việt Nam, qua đó chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 tại giải M150 Cup 2017.

Đội trưởng U23 Thái Lan chia sẻ sau trận thua Việt Nam

Chia sẻ sau thất bại trước U23 Việt Nam, đội trưởng Chenrop Samphaodi của tuyển trẻ Thái Lan cho biết: "Chúng tôi rất thất vọng khi bị đánh bại ở trận đấu này. Rõ ràng Việt Nam đã có nhiều thay đổi, họ có sự phát triển mạnh mẽ và tốt hơn. Sau trận thua này chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn. Thực sự BHL không hài lòng với kết quả này của đội, chúng tôi chưa thực hiện đúng ý đồ được đề ra".

Cùng chung quan điểm với học trò, HLV Zoran Jankovic của U23 Thái Lan cũng dành những lời khen ngợi tới các cầu thủ U23 Việt Nam. Ông chia sẻ sau trận rằng: "U23 Việt Nam đã có chiến thắng này và họ xứng đáng với điều đó, xin chúc mừng các bạn. Đối thủ của chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội mà họ có được. Thủ môn của các bạn đã thi đấu xuất sắc. Anh ấy cản phá quả 11m của chúng tôi và thi đấu tốt trong cả trận, đó là một trong những nguyên nhân khiến chúng tôi thua trận."

Sau trận U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan, báo chí xứ Chùa vàng cũng chỉ ra những vấn đề khiến đội nhà thua trận. Trong đó, họ nhấn mạnh tinh thần thi đấu của U23 Thái Lan bị giảm sút mạnh sau trận thua Triều Tiên và mất vé đá chung kết (mục tiêu số 1). Vấn đề tiếp theo báo chí Thái Lan nói về đội nhà đó là khả năng cầm bóng, dễ dàng để đối phương tranh cướp. Có lẽ HLV Zoran Jankovic mới tiếp quản U23 Thái Lan, vậy nên tờ Siamsport cho rằng lối chơi của đội chưa tốt, vẫn còn lỏng lẻo. Về vấn đề này, HLV Zoran Jankovic cần thời gian để khắc phục cho U23 Thái Lan.

Những sai lầm nghiêm trọng của hậu vệ U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ket qua U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan ti so U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan U23 Việt Nam U23 Thái Lan
Xem thêm