Quảng cáo

ĐT Thái Lan thay đổi kế hoạch tới Việt Nam

Thứ năm, 01/10/2015 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lịch thi đấu giao hữu của ĐT Thái Lan với Hồng Kông chậm hơn dự kiến, điều này buộc HLV Kiatisak phải thay đổi kế hoạch tới Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 trên sân Mỹ Đình.

 

Theo dự kiến, ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Hồng Kông vào ngày 8/10. Sau trận đấu, thầy trò HLV Kiatisak sẽ di chuyển và tới Việt Nam vào ngày 10/10, họ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Tuy nhiên, theo thông tin mới đây thì lịch thi đấu giao hữu của tuyển Thái Lan với Hồng Kông bị hoãn lại một ngày. Điều này buộc HLV Kiatisak phải thay đổi lịch trình sang Việt Nam.

ĐT Thái Lan, Kiatisak, Việt Nam, vòng loại World Cup 2018, Dương Thanh Hào, Văn Hào dính chấn thương, lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, kết quả vòng loại World Cup 2018, ĐT Thái Lan thay đổi kế hoạch tới Việt Nam

ĐT Thái Lan đến Việt Nam muộn hơn dự kiến

Zico Thái chia sẻ: "Đầu tiên chúng tôi lên kế hoạch đấu giao hữu với Hồng Kông vào ngày 8/10 và tới Việt Nam vào ngày 10/10, nhưng lịch trình đã bị hoãn lại vào ngày 9/10. Kết thúc trận đấu chúng tôi sẽ trở về khách sạn như dự kiến. Tôi sẽ không để học trò bị ảnh hưởng bởi thời gian nghỉ ngơi quá ít, các cầu thủ sẽ di chuyển tới Việt Nam vào ngày 11/10 theo lịch trình từ hãng hàng không Air Asia".

Như vậy, thầy trò HLV Kiatisak sẽ có 2 ngày chuẩn bị trước trận đại chiến với Việt Nam diễn ra hôm 13/10 tới đây. Dù có ít thời gian chuẩn bị, nhưng Zico Thái vẫn tự tin khẳng định đó không phải là vấn đề đối với tuyển Thái Lan.

Theo thông tin mới đây từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), sẽ có khoảng 1.000 CĐV và hàng chục phóng viên của các kênh truyền thông Thái Lan đổ bộ xuống Mỹ Đình để theo dõi, đưa tin và cổ vũ cho thầy trò HLV Kiatisak.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Thái Lan Kiatisak Việt Nam vòng loại World Cup 2018 Dương Thanh Hào Văn Hào dính chấn thương lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 kết quả vòng loại World Cup 2018 ĐT Thái Lan thay đổi kế hoạch tới Việt Nam
Xem thêm