Quảng cáo

ĐT Việt Nam có lực lượng mạnh nhất đấu Iraq

Thứ ba, 29/03/2016 00:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu với ĐT Iraq, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đón tin vui khi ca chấn thương duy nhất của tuyển Việt Nam đã bình phục.

VIDEO: Màn phối hợp đẹp mắt hiếm có của ĐTVN trước Đài Loan

Trần Đình Hoàng dính chấn thương gót chân ở trận đấu với Đài Loan, vì vấn đề này anh chỉ tập nhẹ và đi bộ trong buổi luyện quân của ĐT Việt Nam diễn ra hôm 27/3.

Hôm qua, Đình Hoàng đã được các bác sỹ thăm khám và chăm sóc kỹ lưỡng. Ngay buổi chiều cùng ngày, hậu vệ thuộc biên chế của SLNA đã trở lại luyện tập và anh 'nuốt' trọn giáo án mà HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa ra.

ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq, ĐT Iraq, HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam có lực lượng mạnh đấu đấu Iraq

Đình Hoàng sẵn sàng cùng ĐTVN ra sân ở trận gặp Iraq

Sự trở lại của Đình Hoàng là thông tin không thể vui hơn đối với HLV Nguyễn Hữu Thắng, anh sẽ là sự lựa chọn chất lượng bên hành lang cánh phải khi ĐT Việt Nam áp dụng lối chơi tấn công biên. Ở trận thắng 4-1 trước Đài Loan, Đình Hoàng thường xuyên tham gia tấn công và anh đã có 1 đường kiến tạo cho Văn Toàn lập công.

Như vậy, ở trận tái đấu với ĐT Iraq diễn ra tối nay ĐT Việt Nam sẽ có đầy đủ nhân sự. Với đội hình mạnh nhất trong tay, HLV Nguyễn Hữu Thắng tự tin sẽ tạo nên bất ngờ trên sân Ghavamin. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, HLV Hữu Thắng cho biết: "Trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Bóng chưa lăn và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Về phía ĐT Việt Nam, chúng tôi luôn sẵn sàng để tạo ra những bất ngờ. Trong 90 phút của trận đấu sắp tới, các bạn sẽ được chứng kiến các cầu thủ ĐT Việt Nam chơi bóng như thế nào. Dù không còn nhiều cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp tại vòng loại World Cup, nhưng chúng tôi vẫn sẽ dốc sức, thi đấu hết mình để có thể giành được kết quả tốt nhất."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq ĐT Iraq HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam có lực lượng mạnh đấu đấu Iraq
Xem thêm