Quảng cáo

ĐT Việt Nam mặc áo truyền thống đấu với Iraq

Thứ hai, 28/03/2016 15:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ ra sân với bộ trang phục truyền thống Áo đỏ, quần đỏ và tất đỏ.

VIDEO: Màn phối hợp đẹp mắt hiếm có của ĐTVN trước Đài Loan

Sáng nay (28/3), cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu giữa ĐT Iraq và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận đấu cuối bảng F- Vòng loại World Cup 2018 đã được tổ chức tại Học viện bóng đá Iran. Đại diện ĐT Việt Nam tham dự gồm có Trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi và các trợ lý HLV trưởng Trần Hùng Cường, Dương Minh Ninh.

Trong buổi làm việc này, ĐT Việt Nam đăng ký bộ trang phục ra sân Áo đỏ, quần đỏ và tất đỏ. Trong khi đó, phía Iraq sẽ thi đấu với bộ trang phục Áo xanh lá cây, quần xanh lá cây và tất xanh lá cây.

ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq, ĐT Việt Nam, ĐT Iraq, HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam mặc áo truyền thống, vòng loại World Cup 2018

ĐT Việt Nam mặc áo truyền thống đấu với Iraq

Cũng trong buổi họp, ban tổ chức sân vận động Ghavamin khẳng định sẽ thắt chặt khâu an ninh nhằm đảm bảo tốt nhất cho các cầu thủ và toàn bộ người hâm mộ có mặt cổ vũ cho hai đội tuyển. Được biết, SVĐ Ghavamin có sức chứa 8.000 đã sẵn sàng phục vụ cho trận đấu giữa Việt Nam và Iraq.

Đáng chú ý, trước khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq diễn ra, toàn bộ cầu thủ hai đội sẽ đeo băng đen trên tay và dành 1 phút mặc niệm những nạn nhân vụ đánh bom tại Iraq hôm 25/3. Đây là hành động hết sức ý nghĩa, nó đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các thành viên ban tổ chức, BHL cũng như cầu thủ.

Trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa tuyển Việt Nam Iraq là ông Peter Green người Australia, các trợ lý bao gồm Anton Shcheinin (Australia), Mohd Shahreen Che Omar (Malaysia), Ullah Hidayat (Pakistan).

Trận đấu giữa ĐT Iraq và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 giờ Iran (21h00 giờ Việt Nam), mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq ĐT Việt Nam ĐT Iraq HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam mặc áo truyền thống vòng loại World Cup 2018
Xem thêm