Quảng cáo

Ép giá, cựu sao PSG sắp bị Hà Nội T&T loại

Thứ sáu, 04/12/2015 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Loris Arnaud, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của PSG chưa được CLB Hà Nội T&T chấp nhận bởi anh đòi giá cao.

VIDEO: Loris Arnaud - Cựu tiền đạo PSG sắp gia nhập Hà Nội T&T

Ở chuyến tập huấn và thi đấu giải giao hữu Yunnan - ASEAN 2015 tại Vân Nam (Trung Quốc), lãnh đạo Hà Nội T&T thử việc một số cầu thủ ngoại. Trong số đó, cái tên đặc biệt cần nhắc tới đó là Loris Arnaud, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của PSG. 12 tuổi, Arnaud đã được tuyển chọn vào lớp tài năng trẻ của PSG và gắn bó với đội bóng thủ đô nước Pháp trong suốt 13 năm.

Loris Arnaud, cựu tiền đạo PSG, PSG, Hà Nội T&T, Hà Nội T&T thử việc cựu sao PSG, V-League, HLV Phan Thanh Hùng, HLV Phan Thanh Hùng chấm cựu sao PSG

Loris Arnaud được lãnh đạo Hà Nội T&T đánh giá cao

Sau giải đấu, Loris Arnaud được HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao nhất. Theo dự định, Hà Nội T&T sẽ giữ chân tiền đạo này để sử dụng cho mùa giải 2016 sắp tới. Tuy nhiên, cho tới hiện tại Loris Arnaud và Hà Nội T&T chưa đạt được một số điều khoản nên hợp đồng chưa thể ký kết.

Chia sẻ với báo Bóng đá, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Vừa rồi chúng tôi mang theo 4 ngoại binh để thử việc, nhưng chỉ chọn được 1 tiền đạo người Pháp tên Loris. Chuyên môn của anh này ổn, nhưng chúng tôi đang phân vân vì anh ta đòi giá hơi cao nên phải xem lại. Thời gian vẫn còn nhiều, vì vậy chúng tôi sẽ cân nhắc để tuyển chọn những ngoại binh chất lượng nhất."

Theo lời của HLV Phan Thanh Hùng, trong thời gian tới lãnh đạo đội bóng sẽ tiếp tục đàm phán với Arnaud và nếu vấn đề kinh thế không được giải quyết họ sẽ tìm kiếm một ngoại binh khác thay thế. Hiện tại Hà Nội T&T đang có Victor và Gonzalo, vậy nên họ cần bổ sung thêm 2 cầu thủ ngoại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Loris Arnaud cựu tiền đạo PSG PSG Hà Nội T&T Hà Nội T&T thử việc cựu sao PSG V-League HLV Phan Thanh Hùng HLV Phan Thanh Hùng chấm cựu sao PSG
Xem thêm