Quảng cáo

Falcao nhận lương ‘bèo bọt’ tại Chelsea

Thứ bảy, 04/07/2015 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Radamel Falcao đã chính thức gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn từ Monaco, tại đội bóng mới tiền đạo này nhận mức lương khá 'bèo bọt'.

VIDEO: Radamel Falcao ăn vạ lộ liễu trong trận gặp Peru

Hôm qua (3/7), Chelsea thông báo họ đã chính thức mượn thành công Falcao từ Monaco kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải tới. Để có được thỏa thuận này, The Blues đã phải chi ra mức phí 4 triệu bảng trả cho đội bóng Công quốc. Vào tuần trước, HLV Mourinho đã bày tỏ ý muốn giúp đỡ Falcao và cảm thấy đau lòng trước tình cảnh của tiền đạo này.

Radamel Falcao, Chelsea, Monaco, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng falcao, falcao nhận lương bèo tại chelsea, The Blues,Stamford Bridge,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Tin chuyển nhượng

Falcao nhận lương chưa bằng một nửa tại Man Utd

Tại Stamford Bridge, chân sút người Colombia nhận mức lương khá thấp. Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, Radamel Falcao chỉ có thu nhập khoảng 140.000 bảng/tuần, thấp chưa bằng một nửa những gì anh được nhận tại Man Utd trước đó là 285.000 bảng/tuần. Điều này cũng dễ hiểu bởi phong độ của Falcao không được tốt, mùa giải vừa qua anh thi đấu cho Quỷ đỏ và chỉ đóng góp được 4 bàn thắng sau 26 trận ra sân tại giải Ngoại hạng Anh.

Chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng đã khiến Falcao phải vắng mặt ở World Cup 2014 và sa sút phong độ không phanh. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn tin tưởng và hy vọng sẽ giúp tiền đạo này lấy lại được phong độ đỉnh cao.

Cũng liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Chelsea, mới đây nhà báo Gianluca Di Marzio của Italia tiết lộ rằng The Blues đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Asmir Begovic của Stoke City. HLV Jose Mourinho hy vọng Begovic sẽ là sự thay thế chất lượng cho vị trí của Petr Cech để lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Stamford Bridge Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm