Quảng cáo

Falcao sánh ngang Huyền thoại Colombia

Thứ ba, 31/03/2015 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với một bàn thắng vào lưới ĐT Kuwait diễn ra mới đây, Radamel Falcao đã san bằng thành tích ghi bàn của Huyền thoại Colombia, Arnoldo Iguaran.

Video clip bàn thắng: Colombia 3-1 Kuwait (Giao hữu quốc tế)

Radamel Falcao đang gặp rất nhiều khó khăn tại Man Utd, thế nhưng khi lên tuyển anh lại thể hiện phong độ rất ấn tượng. Sau khi lập cú đúp bàn thắng vào lưới Bahrain, Falcao tiếp tục tỏa sáng với 1 pha lập công vào lưới ĐT Kuwait giúp ĐT Colombia thắng trận với tỉ số 3-1.

Như vậy, tính tới hiện tại Falcao đã có tổng cộng 24 bàn thắng cho ĐTQG Colombia sau 56 trận. Với con số này, tiền đạo của Man Utd đã sánh ngang thành tích với Huyền thoại Arnoldo Iguaran.

ĐT Kuwait, Radamel Falcao, Huyền thoại Colombia, Arnoldo Iguaran, Quỷ đỏ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Old Trafford,Tin chuyển nhượng

Falcao sánh ngang Huyền thoại Arnoldo Iguaran

Nếu so sánh về hiệu suất ghi bàn, Radamel Falcao vượt trội hơn khi chỉ cần 56 trận để ghi 24 bàn cho ĐTQG, trong khi tiền bối Arnoldo Iguaran cần tới 68 trận.

Lấy lại được cảm hứng ghi bàn trên ĐT Colombia, Falcao phần nào tạo được ấn tượng trong mắt HLV Louis Van Gaal. Ở giai đoạn cuối mùa giải 2014/15, anh cần duy trì được khả năng săn bàn trong màu áo Quỷ đỏ nếu muốn được gắn bó lâu dài tại Old Trafford.

Cách đây không lâu, nguồn tin từ Daily Mail cho biết Radamel Falcao đã quyết định chia tay Quỷ đỏ để trở về Monaco khi kết thúc mùa giải. Đây là thời điểm hết hạn hợp đồng cho mượn một năm.

Dù không được trọng dụng tại Man Utd, thế nhưng Falcao đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng lớn. Đáng kể đến là những Liverpool, Juventus, Chelsea, Tottenham và cả đội bóng cũ của tiền đạo này là Atletico Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng Arnoldo Iguaran
Xem thêm