Quảng cáo

Fan Chelsea khó hiểu với hành động của Caicedo

Thứ tư, 10/01/2024 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Trong tình huống Chelsea để thủng lưới ở phút 37 trước Middlesbrough, người hâm mộ The Blues tỏ ra khó hiểu và tức giận với hành động phòng ngự của Moises Caicedo.

Nghe nội dung bài viết

Tình huống nêu trên diễn ra trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Middlesbrough tại lượt đi bán kết Carabao cup diễn ra rạng sáng 10/1, pha bóng Moises Caicedo đã mắc lỗi phòng ngự và phải nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

chelsea-caicedo-1-1704858345.jpg
Hayden Hackney ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Middlesbrough trước Chelsea. Ảnh: Getty.

Cụ thể, trong tình huống tấn công biên phải, Hayden Hackney đã dễ dàng đột nhập vòng cấm và tiếp cận khung thành Chelsea mà không gặp sự truy cản từ đối phương. Ở pha bóng này, Caicedo được cho là có nhiệm vị chính theo sát Hackney, thế nhưng thay vì làm điều đó anh lại chắp tay sau lưng và đứng lại mặc cho đối thủ di chuyển phía trước và dứt điểm.

Fan Chelsea tỏ ra khó hiểu trước hành động của Caicedo, rất nhiều người đã phản ứng dữ dội: "Caicedo đang làm gì vậy? Anh ta dừng lại và đặt tay sau lưng", "Anh ta luôn vậy trong mỗi trận đấu, không định vị được vị trí để bắt hay nhận bóng". Một CĐV khác cho rằng Caicedo không xứng đáng với mức giá khoảng 115 triệu Bảng khi cho biết: "Không hiểu vì sao anh ta lại đến Chelsea với số tiền lớn chứ?".

chelsea-caicedo-1704858245.jpg
Caicedo đứng lại và để tay sau lưng, mặc cho đối phương di chuyển lên trên và dứt điểm. Ảnh chụp màn hình.

Trận đấu nêu trên Chelsea thi đấu áp đảo trước Middlesbrough với tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 72%, họ có tới 170 lần tấn công và tạo ra 17 cú dứt điểm. Tuy nhiên, độ hiệu quả những cú sút không cao khi có tới 11 lần dứt điểm ra ngoài. Trong khi đó, Middlesbrough chỉ có 5 cú sút, 2 lần dứt điểm trúng đích và 1 trong đó trở thành bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Sau màn trình diễn tệ hại của Chelsea, đội trưởng Thiago Silva đã tiến về phía người hâm mộ có mặt trên sân và gửi lời xin lỗi. Dù sao thì The Blues còn trận lượt về để làm lại, họ vẫn có thể lật ngược tình thế để giành vé vào chung kết Carabao cup.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm