Quảng cáo

FLC Thanh Hóa tiếp tục gây sốc với kế hoạch chiêu mộ ngoại binh

Thứ hai, 18/12/2017 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi có được sự phục vụ của HLV danh tiếng Marian Mihail, FLC Thanh Hóa lại gây sốc với kế hoạch chiêu mộ ngoại binh.

Hôm 15/12 vừa qua, FLC Thanh Hóa đã chính thức tổ chức lễ ra mắt HLV Marian Mihail. Vị chiến lược gia này được cho là có bản CV khủng nhất trong lịch sử V-League, ông xuất thân là cầu thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ, từng khoác áo đội tuyển Romania. Sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, ông Marian Mihail khởi nghiệp HLV và từng làm GĐKT 3 năm (2011 - 2014) cho ĐTQG thường xuyên dự World Cup và Euro. Trước đó, HLV Marian Mihail cũng đã dẫn dắt nhiều CLB danh tiếng tại châu Á.

Có được tướng giỏi, FLC Thanh Hóa bắt đầu kế hoạch tăng cường nhân sự. Ngoại binh là vấn đề đầu tiên đội bóng xứ Thanh chú ý đến, theo thông có được thì họ đã làm thủ tục về visa cho khoảng 30 cầu thủ ngoại đến thử việc. Với lực lượng cầu thủ ngoại nhiều như vậy, FLC Thanh Hóa có thể chọn ra 5 cái tên chất lượng nhất chuẩn bị cho V-League 2018 và AFC Champions League.

Thủ quân Pape Omar Faye sẽ được FLC Thanh Hóa giữ lại

Theo tin từ Thethaovietnam, FLC Thanh Hóa chỉ giữ lại 1 ngoại binh là Pape Omar Faye, còn lại họ sẽ thanh lý hết, cầu thủ nhập tịch cũng phải chịu chung số phận. Như vậy, trong khoảng 30 cầu thủ ngoại thử việc sắp tới đội bóng xứ  Thanh sẽ chọn lọc tìm ra 4 cái tên sáng giá nhất.

Về việc chiêu mộ cầu thủ nội, FLC Thanh Hóa dự kiến sẽ mang về 5 tân binh.

Trước đó tân HLV Marian Mihail cho biết, ông không muốn các cầu thủ ngoại lấn át các cầu thủ nội tại FLC Thanh Hóa. Bởi vậy, mùa tới các cầu thủ nội hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội được thể hiện. Được biết, ông Marian Mihail đặc biệt đề cao 3 cầu thủ FLC Thanh Hóa là Trọng Hoàng, Văn Bình và Văn Thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League
Xem thêm