Quảng cáo

"Ghi bàn như Công Phượng, tôi 70 tuổi cũng làm được"

Chủ nhật, 26/02/2017 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ghi bàn như Công Phượng, tôi 70 tuổi cũng làm được; Rooney ở lại MU vì kỷ lục ở ĐT Anh; Simeone sắp có 300 trận dẫn dắt Atletico... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

 

"Ghi bàn như Công Phượng, tôi 70 tuổi cũng làm được"

Đó là khẳng định của HLV Lê Thụy Hải về màn trình diễn của Công Phượng hôm qua. Ông cho biết: "Công Phượng có khác ngày xưa là chịu khó di chuyển, rồi cũng chịu phối hợp. Còn hay thì làm bàn như tình huống hôm nay, tôi 70 tuổi cũng làm bàn được. Mà Long An họ kém quá, quá kém. Phá bóng thì toàn phá vào giữa, trượt với hụt. Càng về những phút cuối tôi thấy họ đá càng chậm, dù cũng muốn vùng lên gỡ.

Đội HAGL đá hôm qua thì cũng chưa thấy gì. Văn Toàn vẫn là cầu thủ tích cực, Công Phượng thì chưa thấy gì biểu hiện thực sự hay cả. Cậu ấy phải là đội trưởng trên sân, được mọi người tin tưởng, nhiệm vụ phải thúc đẩy toàn đội, là người làm tất cả hưng phấn hoặc là cầu thủ kiến tạo, hoặc là ghi bàn khi có cơ hội… Đúng là những phút cuối có làm được phần nào nhưng thực ra Công Phượng chưa có gì khác biệt cả. Tôi thấy Công Phượng chẳng có gì đáng khen cả".

Văn Toàn và Công Phượng ăn mừng bàn thắng

Rooney ở lại MU vì kỷ lục ở ĐT Anh

Theo tiết lộ từ The Sun, sở dĩ “Gã Shrek” quyết định ở lại Man Utd là vì mục tiêu phá kỉ lục về số lần khoác áo ĐTQG Anh. Hiện tại, Rooney đã có 119 lần ra sân trong màu áo ĐT Anh, kém kỉ lục mọi thời đại mà thủ môn huyền thoại Peter Shilton 6 trận (125 trận). “Gã Shrek” thừa hiểu, việc chấp nhận sang Trung Quốc chơi bóng cũng đồng nghĩa khép lại cánh cửa lên tuyển.

De Gea đòi ra đi

Theo tiết lộ từ Don Balon, thủ thành David De Gea đã bất ngờ yêu cầu người đại diện của mình, Jorge Mendes đàm phán với Real Madrid để anh có thể trở lại Madrid thi đấu sau mùa giải này.

Simeone sắp có 300 trận dẫn dắt Atletico

Ở trận tiếp Barcelona đêm nay tại La Liga, HLV Diego Simeone sẽ chính thức cán mốc 300 trận dẫn dắt Atletico Madrid. Trong 299 trận đã đấu, El Cholo thắng 187 trận, đạt hiệu suất 62,54%.

CLB Trung Quốc trả giá sốc cho Costa

127 triệu bảng là mức phí mà CLB Tianjin Quanjian, thuộc giải VĐQG Trung Quốc gửi tới Chelsea để chiêu mộ Diego Cosa. Nếu “The Blues” xiêu lòng, tiền đạo người TBN sẽ phá sâu kỉ lục mà Paul Pogba (89 triệu bảng) đang nắm giữ để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Ở kì chuyển nhượng mùa đông, Costa cũng được liên hệ với các CLB đến từ “đất nước tỷ dân” nhưng quyết định ở lại sân Stamford Bridge.

Griezmann nói muốn đến MU với Pogba

Tờ Don Balon đưa tin, Griezmann đã nói với bạn thân và là đồng hương Paul Pogba muốn đến chơi cho MU, tuy nhiên lại không đưa ra khoảng thời gian chính xác khi nào sẽ rời Atletico. Hiện MU và HLV Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ bằng được Griezmann ngay trong hè 2017 với mức phí chuyển nhượng kỉ lục lên tới 86 triệu bảng, bằng với mức phá hợp đồng.

MU nhận tin buồn trước trận chung kết League Cup

Tối nay (26/2), HLV Jose Mourinho và các học trò sẽ tranh tài với Southampton trong trận chung kết League Cup mùa giải 2016/2017. Trước trận chiến quan trọng này, MU đã nhận tin buồn từ tiền vệ Mkhitaryan. Theo HLV Jose Mourinho, cựu cầu thủ Dortmund không kịp bình phục chấn thương. Trước đó, Mkhitaryan dính chấn thương gân khoeo trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League với Saint-Etienn.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin the thao diem tin bong da V-League Ngoai hang Anh tin tuc the thao
Xem thêm