Quảng cáo

Giải U13 QG- Cúp Mobifone: Đánh bại SLNA, Viettel 1 lên ngôi vô địch

Thứ tư, 22/07/2015 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết Giải U13 QG 2015 giữa Viettel 1 và SLNA đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu thuộc về đại diện quân đội. Như vậy, trung tâm bóng đá Viettel đã có một mùa giải thành công khi liên tiếp bước lên ngôi vô địch ở các giải đấu trẻ.

Là đại diện hai trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu tại Việt Nam, trận chung kết Giải U13 QG cúp Mobifone 2015 giữa Viettel 1 và SLNA hứa hẹn là trận đấu đầy hấp dẫn và quyết liệt khi lần thứ 2 họ gặp nhau ở mùa giả năm nay. Trước đó, hai đội đã đối đầu ở vòng bảng và chiến thắng thuộc về đội bóng của HLV Nguyễn Minh Dũng.Giải U13 QG 2015, Viettel 1, SLNA, Viettel vs SLNA, Viettel vô địch, giải u13 quoc gia

Đánh bại SLNA, U13 Viettel chính thức bước lên ngôi vô địch giải U13 QG

Với màn trình diễn ấn tượng từ suốt đầu mùa giải, Viettel được đánh giá cao hơn SLNA rất nhiều khi bước chân vào tranh tài ở trận chung kết. Trên thực tế, cả hai đội đã cống hiến cho khán giả sân Tự Do một trận đấu vô cùng hấp dẫn với những pha xử lý bóng đầy kỹ thuật và tinh thần thi đấu vô tư. Ngay ở hiệp thi đấu đầu tiên, Viettel 1 đã có cơ hội vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Nguyễn Ngọc Tú ở phút thứ 29.

Được đào tạo bàn bàn và thi đấu hưng phấn, Viettel 1 đã kiểm soát được thế trận và giữ nguyên được tỷ số 1-0 ở suốt thời gian thi đấu chính thức. Chiến thắng tối thiểu trước lò đào tạo bóng đá trẻ mạnh như SLNA là thành công vang dội đối với lứa hậu duệ của Thể Công. Họ cũng là đội bóng duy nhất không biết đến mùi thất bại ở giải đấu năm nay với 4 trận thắng và 2 trận hòa. Hơn nữa, chức vô địch này đã giúp Viettel 1 củng cố thành tích đầy ấn tượng cho trung tâm khi ở mùa giải này, họ lọt vào trận chung kết ở hầu hết các giải đấu trẻ.

Vô địch U13 và U15 Quốc gia, Huy chương đồng U19 và chỉ thất bại ở trận chung kết U17 trên loạt luân lưu, cộng thêm đội bóng hạng Nhì đã xuất sắc đánh bại Cà Mau để giành tấm vé thăng hạng Nhất. Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel đang trở mình mạnh mẽ và có bước tiến đáng kể sau nhiều biến cố. Những hàng trang trên đang hứa hẹn ngày trở về đầy ngọt ngào của đội bóng áo lính trong tương lai không xa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Giải U13 QG 2015 Viettel 1 SLNA Viettel vs SLNA Viettel vô địch giải u13 quoc gia
Xem thêm