Quảng cáo

HAGL đặt mục tiêu khiêm tốn trước T.Quảng Ninh

Thứ bảy, 05/03/2016 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không có đội hình mạnh nhất, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn ở trận gặp Than Quảng Ninh sắp tới.

VIDEO: Tình huống tranh cãi khiến HAGL thua đau, fan trút giận trọng tài

Trước trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 3 V-League 2016, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đối mặt với bài toán khó khăn về nhân sự. Như đã đưa tin, trung vệ trụ cột Văn Pho dính chấn thương nặng nên phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới, hậu vệ cánh trái Lê Đức Lương gặp vấn đề ở cổ chân, thủ môn Tô Vĩnh Lợi cũng dính chấn thương, trung vệ Trần Hữu Đông Triều bị đau chân và khó có thể tái xuất ở trận gặp T.Quảng Ninh. Ngoại binh Osmar cũng đang chấn thương và cần 2 tuần để bình phục.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn, HAGL, Than Quảng Ninh, HAGL đặt mục tiêu khiêm tốn trước Quảng Ninh, HAGL vs Quảng Ninh, vòng 3 V-League 2016

HAGL mất nhiều trụ cột ở trận gặp T.Quảng Ninh

Mất nhiều trụ cột, HLV Nguyễn Quốc Tuấn buộc phải dùng bộ đôi cầu thủ non trẻ Thắng Toàn - Văn Thắng. Ở trận đấu trước, hai cái tên này đã ra sân thi đấu và HAGL thua SHB. Đà Nẵng với tỉ số 1-2. Trước tình hình nhân sự nêu trên, nhiều khả năng bộ đôi Thắng Toàn và Văn Thắng sẽ tiếp tục được sử dụng ở trận tiếp theo của HAGL gặp T.Quảng Ninh diễn ra chiều mai.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang gặp nhiều khó khăn trước cơn khủng hoảng chấn thương, vì vậy ông không đặt mục tiêu cao ở trận đấu với Than Quảng Ninh sắp tới. Chia sẻ trước trận đấu, vị thuyền trưởng của HAGL cho biết: "Lực lượng HAGL vốn đã mỏng khi có nhiều cầu thủ trẻ, giờ đội bóng lại mất nhiều trụ cột quan trọng trước T.Quảng Ninh. Họ là đội bóng mạnh với dàn cầu thủ chất lượng, cùng với đó là sự xuất hiện của HLV Phan Thanh Hùng. Được chơi trên sân nhà chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần cao nhất, thua cũng là chuyện bình thường. Nhưng tôi hy vọng HAGL có được kết quả hòa trước T.Quảng Ninh".

Theo thông tin mới đây nhất thì trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã hồi phục chấn thương, dù vậy khả năng ra sân của anh vẫn còn bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Nguyễn Quốc Tuấn HAGL Than Quảng Ninh HAGL đặt mục tiêu khiêm tốn trước Quảng Ninh HAGL vs Quảng Ninh vòng 3 V-League 2016
Xem thêm