Quảng cáo

HAGL thiệt quân trước Quảng Nam, đã khó lại càng khó

Thứ tư, 18/10/2017 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuối tuần này HAGL bước vào trận đấu tiếp theo vòng 22 V-League gặp Quảng Nam, cuộc đối đầu này chứa đựng nhiều khó khăn với đội bóng phố Núi khi họ không có đầy đủ lực lượng.

Sau chuỗi 4 trận thất bại liên tiếp, HAGL đang rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần thi đấu. Thế nhưng trận tiếp theo thuộc vòng 22 V-League của HAGL chứa đựng đầy khó khăn, họ sẽ phải đối mặt với đội bóng đang thăng hoa trên đầu bảng xếp hạng là Quảng Nam.

Ngọc Quang lỡ trận gặp Quảng Nam bởi án treo giò

Không chỉ bị đánh giá thấp hơn đối thủ, cuối tuần này HAGL còn gặp khó khăn nhiều hơn khi không có được lực lượng mạnh nhất. Theo đó, đội bóng phố Núi sẽ mất Châu Ngọc Quang bởi án treo giò (nhận đủ 3 thẻ vàng). Ngoài Ngọc Quang, HAGL cũng không có sự phục vụ của Nguyễn Tăng Tiến bởi lý do tương tự.

Bên cạnh những vấn đề trên, HAGL còn vừa có sự thay đổi trên băng ghế HLV khi ông Nguyễn Quốc Tuấn từ chức, HLV Dương Minh Ninh được bổ nhiệm tạm quyền dẫn dắt đội bóng phố Núi đến hết giải.

Tin vui cho HAGL là hôm nay tân GĐKT Chung Hae Seong sẽ có mặt, ông sẽ có những đóng góp về chuyên môn cho HLV Dương Minh Ninh trước thềm trận gặp Quảng Nam. Bên cạnh đó, HLV Minh Ninh còn đón tin vui khác khi chào đón sự trở lại của thủ môn Tô Vĩnh Lợi và trung vệ Henrique Motta sau án treo giò.

Theo lịch trình, trận đấu giữa Quảng Nam vs HAGL diễn ra vào lúc 17h00 ngày 21/10 tới đây, mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League bầu Đức HAGL Ngọc Quang Quảng Nam vs HAGL
Xem thêm