Quảng cáo

HAGL trả lời tin đồn muốn tái hợp Kiatisak

Thứ năm, 22/12/2016 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những thông tin cho rằng HAGL đang có ý định chiêu mộ HLV Kiatisak, GĐĐH đội bóng là ông Huỳnh Mau đã lên tiếng nói về vấn đề này.

HLV Kiatisak vừa giúp ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2016, thế nhưng ngay sau thành công này báo chí đồng loạt đưa tin khả năng 'Zico Thái' sẽ rời chiếc ghế nóng ĐTQG để tìm kiếm bến đỗ mới. Hợp đồng hiện tại giữa HLV Kiatisak và ĐT Thái Lan chỉ còn thời hạn đến tháng 2/2017, thế nhưng LĐBĐ Thái Lan (FAT) vẫn chưa 'chốt' việc gia hạn hợp đồng mới.

HLV Kiatisak (phải) chưa được FAT gia hạn hợp đồng

Trước thông tin nêu trên, một số tờ báo cho biết HAGL đang lên kế hoạch tái hợp với HLV Kiatisak. Tin đồn này càng có cơ sở hơn khi chính HLV Kiatisak cho biết, điểm đến ưu tiên hàng đầu của ông khi chia tay ĐT Thái Lan đó chính là Việt Nam.

Với HAGL, việc chiêu mộ HLV Kiatisak là điều nằm trong tầm tay. Còn nhớ câu nói của bầu Đức, ông tuyên bố: "Tôi có thể bắt Kiatisak về đội (HAGL) bất cứ lúc nào cũng được".

Đáp trả những tin đồn nêu trên, mới đây GĐĐH HAGL ông Huỳnh Mau đã có cuộc trao đổi trên Dân Việt. Ông Mau cho biết: "Hiện HAGL đang có những sự chuẩn bị cuối cùng cho V.League 2017 sẽ khởi tranh vào ngày 7, 8.1 tới. Đội bóng hiện chưa có chủ trương gì về việc thay thế HLV cả và HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn dẫn dắt đội. Tôi nghĩ việc báo chí đặt vấn đề về việc Kiatisak trở lại HAGL ở thời điểm này chỉ là dưới dạng tin đồn mà thôi."

Cách đây không lâu, CHủ tịch FAT ông Somyot Poompunmuang đã lên tiếng khẳng định họ không có ý định sa thải Kiatisak. Theo đó, việc gia hạn hợp đồng giữa FAT và HLV Kiatisak chỉ còn là vấn đề thời gian.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL HAGL trả lời tin đồn muốn tái hợp Kiatisak HLV Kiatisak V-League 2017 ĐT Thái Lan
Xem thêm