Quảng cáo

Hải Phòng quyết thắng đẹp HAGL

Chủ nhật, 10/04/2016 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu với HAGL tại vòng 5 V-League, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng khẳng định sẽ đá đẹp để mang về chiến thắng cho đội nhà.

Video bàn thắng: Đồng Tháp 2-1 HAGL (Vòng 4 V-League 2016)

Tại vòng 5 V-League 2016, tâm điểm chú ý sẽ đổ về sân vân động Lạch Tray, nơi diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà Hải Phòng và CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ở thời điểm hiện tại, Hải Phòng đang thi đấu thăng hoa với chuỗi 4 trận liên tiếp toàn thắng. Trong khi đó, phía HAGL mới chỉ có 1 trận thắng, 1 hòa và 2 thất bại.

Hải Phòng vs HAGL, vòng 5 V-League, HLV Trương Việt Hoàng, CLB Hải Phòng, CLB HAGL, Hải Phòng quyết thắng đẹp HAGL

CLB Hải Phòng quyết thắng đẹp HAGL. Ảnh: Internet

Với lối chơi kỷ luật đã duy trì trong thời gian qua, CLB Hải Phòng tự tin sẽ có chiến thắng tiếp theo trước HAGL. Phát biểu trước trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng chia sẻ: "Nói Hải Phòng đá bẩn để thắng là một sai lầm, chúng tôi là đội bóng chuyên nghiệp, thi đấu cũng cũng có luật lệ và trọng tài. Nếu đá xấu, chúng tôi sẽ bị trọng tài kỷ luật. Còn vấn đề mặt sân xấu sẽ ảnh hưởng tới cả hai, không riêng HAGL bị thua thiệt."

Mùa giải năm nay HAGL thiếu vắng khá nhiều trụ cột, nhưng với những nhân sự còn lại họ đang thể hiện sự tiến bộ vượt bậc. Đánh giá về sức mạnh của đội bóng phố Núi, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng đối thủ đã có kinh nghiệm hơn tại V-League, đây là yếu tố quan trọng với mọi đội bóng chứ không chỉ riêng HAGL.

Dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, thế nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn tỏ ra rất thận trọng trước trận chiến với HAGL. Ông Hoàng cho biết, CLB Hải Phòng sẽ thi đấu tập trung và mục tiêu hướng đến đó là giành trọn vẹn 3 điểm.

Về phía HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có đội hình gần như mạnh nhất trong chuyến làm khách trước CLB Hải Phòng. Theo những thông tin mới nhất thì những Văn Pho, Đông Triều hay ngoại binh M.Ideguchi... đều có thể ra sân.

Lịch thi đấu vòng 5 V-League 2016. Chủ nhật, 10 tháng 4 năm 2016
16:00
Song Lam Nghe An
v
Saigon FC
16:30
QNK Quang Nam
v
FLC Thanh Hoa
17:00
Can Tho
v
Dong Thap Cao Lanh
17:00
Da Nang
v
Than Quang Ninh
17:00
Hai Phong
v
Hoang Anh Gia Lai
17:00
Khanh Hoa Nha Trang
v
Dong Tam Long An
17:30
Ha Noi TT
v
Binh Duong
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hải Phòng vs HAGL vòng 5 V-League HLV Trương Việt Hoàng CLB Hải Phòng CLB HAGL Hải Phòng quyết thắng đẹp HAGL
Xem thêm