Quảng cáo

Hậu Siêu kinh điển: Tiết lộ điềm xấu với Ronaldo trước trận

Thứ ba, 25/04/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin mới đây nhất từ báo chí quốc tế, bạn gái Georgina Rodriguez đã vô tình mang điềm xui đến với Cris Ronaldo trước trận Siêu kinh điển.

Trước thềm trận đấu Siêu kinh điển gặp Barcelona, người hâm mộ, lãnh đạo và cầu thủ Real Madrid đều rất tin tưởng vào khả năng chiến thắng của đội nhà, nhất là khi đối phương mất đi một chân sút đẳng cấp Neymar. Georgina Rodriguez, bạn gái của Cris Ronaldo cũng không ngoại lệ, tin rằng Real Madrid sẽ chiến thắng nên cô đã chuẩn bị sẵn một bữa tiệc mừng ngay trước khi thời điểm trận Siêu kinh điển diễn ra.

Ronaldo để lại màn trình diễn thất vọng ở El Clasico

Cuối cùng thì mọi việc đi ngược lại dự đoán, như mọi người đều biết, Real Madrid đã thất thủ 2-3 trước Barca ngay tại thánh địa Bernabeu. Trận này Ronaldo chơi rất mờ nhạt, anh bỏ lỡ nhiều cơ hội và Real Madrid phải cậy nhờ tới Casemiro và cầu thủ dự bị James Rodriguez mới có được 2 bàn thắng. Messi (cú đúp) và Rakitic là tác giả 3 bàn thắng của Barcelona.

Sau khi kết thúc trận đấu, Ronaldo đã hủy bữa tiệc bạn giá Georgina Rodriguez đã chuẩn bị trước đó. Không những thế, siêu sao người Bồ Đào Nha còn yêu cầm bạn gái không được chuẩn bị bất cứ bữa tiệc nào trước thềm những trận đấu quan trọng, anh coi đây là điềm xấu.

Cris Ronaldo khá mê tín, anh thường để ý và tránh những điềm xấu có thể xảy ra. Đầu tháng 3 vừa qua, FIFA đã mời Ronaldo chiêm ngưỡng chiếc cúp Liên đoàn châu lục 2017 (Confederations Cup 2017). Đứng ngay kề chiếc cúp, thế nhưng CR7 chỉ dám nhìn chứ không đụng chạm. Anh nói: "Tôi không bao giờ chạm vào cúp trước khi giải đấu diễn ra. Nó có thể mang đến vận xui với tôi cũng như đội nhà".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin tức La Liga La Liga bóng đá Tây Ban Nha Los Blancos
Xem thêm