Quảng cáo

Hé lộ cầu thủ đầu tiên rời Chelsea trong tháng Giêng

Thứ hai, 19/10/2015 09:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đang thi đấu sa sút trầm trọng, điều này buộc ban lãnh đạo đội bóng phải có sự điều chỉnh nhân sự trong phiên chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

VIDEO: Phản ứng hài hước của HLV Mourinho khi Falcao ăn vạ kiếm pen

Thành tích của Chelsea ở mùa giải năm nay đang rất tệ hại, sau 9 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh họ chỉ có 11 điểm và đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Là nhà đương kim vô địch, kết quả này là điều khó chấp nhận. Đáng nói hơn, The Blues đã để thua những trận trước các đối thủ yếu hơn như Crystal Palace hay Southampton...

Nguyên nhân chính khiến The Blues không có kết quả tốt là bởi các cầu thủ, những trụ cột như Hazard, Cesc, Terry, Ivanovic hay cả Diego Costa đã không còn là chính mình.

Chelsea, cầu thủ đầu tiên rời Chelsea, Falcao rời Chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong falcao

Falcao chưa thể lấy lại phong độ tại Chelsea

Trước tình hình nêu trên, BLĐ Chelsea đã chuẩn bị kế hoạch điều chỉnh nhân sự trong tháng Giêng. Những cái tên thi đấu tệ hại sẽ bị loại bỏ, họ đồng thời cũng nhắm tới một số cái tên đưa về Stamford Bridge trong phiên chợ Đông sắp tới.

Theo thông tin mới đây nhất từ báo chí Anh, cái tên gần như chắc chắn phải rời Chelsea trong tháng Giêng đó chính là Radamel Falcao. Kể từ đầu mùa giải, tiền đạo này mới chỉ ghi duy nhất 1 bàn thắng cho The Blues.

Trước khi đưa Falcao về Chelsea, HLV Jose Mourinho từng hứa sẽ tạo điều kiện cho chân sút người Colombia lấy lại phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên, 'Người đặc biệt' chưa thể làm điều đó bởi ông còn nhiều chuyện quan trọng hơn tại Stamford Bridge cần được giải quyết.

Hiện tại HLV Jose Mourinho cũng đang lên kế hoạch mua sắm cho Chelsea vào tháng Giêng tới. Theo giới truyền thông Anh, một số cái tên nằm trong tầm ngắm của 'Người đặc biệt' là Koke (Atletico Madrid), Youri Tielemans (Anderlecht), Marco Ammelia (AC Milan) hay Ander Herrera (Man Utd)...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm